x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANTA COLOMA VS ASTANA, 01H00 NGÀY 24/7: CHÊNH LỆCH ĐẲNG CẤP

10:51 | 23/07/2019


Chênh lệch về lực lượng cũng như đẳng cấp giữa đôi bên là khá rõ ràng. Và sẽ không bất ngờ nếu Astana giàn được chiến thắng tạo lợi thế trước trận lượt về.

Nhận định Santa Coloma vs Astana, 01h00 ngày 24/7, lượt đi vòng loại 2 Europa League, sân M.I. Consell General. Chênh lệch về lực lượng cũng như đẳng cấp giữa đôi bên là khá rõ ràng. Và sẽ không bất ngờ nếu Astana giàn được chiến thắng tạo lợi thế trước trận lượt về.

TLCA: 1 3/4:0

TX: 3

Santa Coloma và Astana đều là 2 đội bóng đã nhận tấm vé tham dự vòng sơ loại thứ 2 Europa League sau khi để thua ở vòng sơ loại thứ nhất Champions League. Các cầu thủ Santa Coloma để thua SP Tre Penne do hiệu số ghi bàn trên sân khách. Trong khi đó, Astana cũng để thua đối thủ mạnh là CFR Cluj cũng do hiệu số bàn thắng.

Bước vào trận lượt đi vòng sơ loại thứ 2 Europa League đêm nay, về tên tuổi Santa Coloma là cái tên không được nhắc đến quá nhiều dù họ từng tham dự các cúp châu Âu 18 lần kể từ mùa 2001/02 tới nay. Nguyên nhân là bởi đại diện của Andorra thường xuyên bị loại ngay từ những vòng đấu đầu tiên.

Với Astana, họ là đội bóng mới thành lập được 10 năm nhưng đang là kỷ lục gia của Kazakhstan Premier League với 5 chức vô địch. Họ cũng là đội bóng thường xuyên tham dự các cúp châu Âu và từng lọt vào vòng bảng Europa League 3 mùa giải liên tiếp gần đây và trước đó là vòng bảng Champions League, nhưng chưa một lần vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, điều này cho thấy kinh nghiệm của Astana là hơn hẳn so với Santa Coloma.

Chênh lệch về lực lượng cũng như đẳng cấp giữa đôi bên được thể hiện qua mức kèo châu Á ở trận đấu đêm nay. Dù phải đá trên sân khách, nhưng Astana vẫn chấp Santa Coloma tới 0:1 3/4. Thậm chí điểm ăn cho cửa trên quá thấp và việc sàn giao dịch nâng lên 0:2 là chuyện không sớm thì muộn. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của Astana, họ có thể giành chiến thắng nhưng để thắng cách biệt sẽ là điều không hề đơn giản.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Santa Coloma +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Santa Coloma 1-2 Astana

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo