x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANTA CLARA VS BRAGA, 01H00 NGÀY 06/6: TIẾP TỤC CUỘC ĐUA

16:18 | 05/06/2020


Chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ là Santa Clara, Braga đang có cơ hội lớn để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Cúp Châu Âu của mình.

Nhận định Santa Clara vs Braga, 01h00 ngày 06/6, vòng 25 VĐQG Bồ Đào Nha, sân Sao Miguel. Chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ là Santa Clara, Braga đang có cơ hội lớn để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Cúp Châu Âu của mình.

 

TLCA: 1:0

TX: 2 1/2

Sau gần 3 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, giải VĐQG Bồ Đào Nha sẽ trở lại vào cuối tuần này, hiện tại, ngoài cuộc đua song mã đến ngôi vô địch giữa 2 cái tên là Porto và Benfica, ở những cuộc cạnh tranh ở các nhóm còn lại cũng đang diễn ra hết sức gay cấn. Lúc này với 46 điểm sau 24 vòng đấu, Braga đang đứng thứ 3 trên BXH.

Trong hoàn cảnh mà khoảng cách với 2 đội dẫn đầu lên tới 14 điểm, mục tiêu phù hợp hơn cho Braga lúc này có lẽ sẽ là cuộc chiến giành vé dự Cúp Châu Âu, khi mà họ đang chịu sự bám đuổi quyết liệt của các đối thủ đứng sau. Cụ thể như nhóm đội ngoài tốp 4 hiện cũng chỉ kém họ 6 điểm. Và ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ là Santa Clara, thầy trò HLV Micael Sequeira đang có cơ hội lớn để tiếp tục cuộc đua của mình.

Xét về thực lực, đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của Braga, nhất là khi biết rằng họ đang có được phong độ đầy ấn tượng ở sân chơi này khi đã thắng tới 9 và chỉ hoà 1 ở 10 vòng đấu vừa rồi. Khó khăn lớn nhất với thầy trò HLV Micael Sequeira có lẽ là việc phải chơi xa nhà, thế nhưng với thành tích toàn thắng ở cả 5 trận gần nhất, đây cũng không phải trở ngại quá lớn.

Ở bên kia chiến tuyến, với 30 điểm sau 25 vòng đấu, Santa Clara cũng không quá phải lo lắng cho cuộc chiến trụ hạng khi đang đứng ở vị trí thứ 10 cùng khoảng cách lên tới 11 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Đáng lo hơn khi những vòng đấu trở lại đây họ đã thi đấu không tốt và chỉ có được 1 kết quả hoà, còn lại là thua tới 2 sau 3 trận.

Lợi thế lớn nhất của thầy trò HLV Joao Henrique ở trận đấu tới có lẽ là sân nhà, nơi họ đã thắng 2/3 trận vừa rồi, thế nhưng nhìn 1 cách tổng quát, đây cũng không phải ưu thế quá lớn bởi đã có tới 6/8 trận gần nhất tại Cidade do Futebol họ trắng tay. Không những thế, trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng đang hướng đến Braga.

Cụ thể ở trận này thầy trò HLV Micarl Sequeira đươc xếp ở tỷ lệ -1 cùng thang điểm ăn cân bằng, đây được đánh giá là mức kèo khá tích cực với Braga bởi nhìn vào mức kèo ở lượt đi vừa rồi, dù được chơi trên sân nhà nhưng họ cũng chỉ được xếp ở kèo -1 1/4, chưa kể lần gần nhất làm khách của Santa Clara họ cũng chỉ chấp 3/4.

Với diễn biến như vậy, rõ ràng ưu thế cho Braga là rất lớn, và với những gì đang diễn ra, hoàn toàn có thể chờ đợi vào 1 kết quả có lợi cho thầy trò HLV Joao Henrique ở trận đấu tới.

Chơi ấn tượng thời gian vừa rồi, thế nhưng về cơ bản hàng công của Braga vẫn không được đánh giá quá cao, bởi so với nhóm các đội trong tốp 3, số bàn thắng ghi được của họ cũng chẳng thấm vào đâu, trong khi Santa Clara lại có hàng công thuộc nhóm kém nhất giải. Trong bối cảnh ấy, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 là khá cao và với điểm ăn thấp cho cửa Tài, có thể trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở cuộc đọ sức sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo Santa Clara vs Braga:

Thành tích đối đầu Santa Clara vs Braga:

- 6 lần đụng độ gần đây, Santa Clara chỉ có 2 kết quả hoà, còn lại toàn thua trước Braga.

- Lần tiếp đón Braga gần nhất, Santa Clara đã có kết quả hoà 1-1.

- Lượt đi mùa này, Braga đã thắng 2-0 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Santa Clara vs Braga:

Santa Clara: Guilherme Schettine không đủ điều kiện thi đấu.

Braga: Abel Ruiz và Vitor Tormena vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Santa Clara vs Braga:

Dự đoán Santa Clara vs Braga:

Lựa chọn tốt nhất: Braga (-1) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Santa Clara 1-3 Braga

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo