x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANFRECCE HIROSHIMA VS SHONAN BELLMARE, 16H00 NGÀY 09/8: TIẾP TỤC BÁM ĐUỔI

12:36 | 09/08/2020


Với khoảng cách 7 điểm so với tốp 3 và lại đang đá ít hơn 1 trận, cơ hội để Sanfrecce Hiroshima bắt kịp nhóm này là vẫn còn rất nhiều.

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Shonan Bellmare, 16h00 ngày 09/8, vòng 9 VĐQG Nhật Bản, sân EDION. Với khoảng cách 7 điểm so với tốp 3 và lại đang đá ít hơn 1 trận, cơ hội để Sanfrecce Hiroshima bắt kịp nhóm này là vẫn còn rất nhiều.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Phong độ bất ổn trong quãng thời gian gần đây đang khiến cho Sanfrecce Hiroshima gặp bất lợi ở những đấu trường mà mình tham dự. Cách đây ít ngày, họ đã thua 1-2 trước Consadole Sapporo và vẫn chưa thể tạo được ưu thế ở vòng bảng Cúp Liên đoàn. Còn ở giải VĐQG Nhật Bản, 3 thất bại và chỉ 1 chiến thắng sau 5 vòng vừa rồi cũng khiến họ dậm chân ở vị trí thứ 11 với chỉ 10 điểm sau 7 vòng đấu. 

Tuy vậy thì với khoảng cách 7 điểm so với tốp 3 và lại đang đá ít hơn 1 trận, cơ hội để thầy trò HLV Jofuku bắt kịp nhóm này là vẫn còn rất nhiều. Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ là Shonan Bellmare, hy vọng dành cho Sanfrecce Hiroshima hướng tới 1 kết quả tích cực hơn đang là rất lớn.

Cần biết rằng, dù phong độ ở hiện tại là không tốt, thế nhưng cần biết rằng ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của thầy trò HLV Jofuku còn tệ hơn, cụ thể lúc này, Shonan Bellmare mới chỉ có được 4 điểm sau 8 vòng đấu và đang đứng cuối trên BXH. Và dĩ nhiên với kết quả như vậy sẽ đi kèm phong độ hết sức nghèo nàn.

Cụ thể ở 8 vòng vừa rồi, thầy trò HLV Ukishima đã để thua tới 6 và chỉ có 1 chiến thắng và 1 kết quả hoà, chưa kể nếu tính cả thất bại ở Cúp Liên đoàn Nhật Bản cách đây ít ngày, họ đã để thua cả 3 trận gần đây. Đáng lo nhất chính là việc Shonan Bellmare sẽ phải chơi trên sân khách, nơi đã chứng kiến đội bóng này để thua trong cả 6 trận gần đây.

Với Sanfrecce Hiroshima lúc này, mặc dù phong độ sân nhà là không thật tốt khi đã thua cả 2 trận vừa rồi, thế nhưng trước đối thủ không quá mạnh, lại thêm thành tích tốt khi tiếp đón đối thủ trước đây với 6 chiến thắng và hoà 3 sau 9 trận. Và hơn hết là trên sàn giao dịch châu Á lúc này, ưu thế cũng được thể hiện cho thầy trò HLV Jokufu khi họ được xếp ở kèo -3/4 cùng điểm ăn thấp.

Ở lần gần nhất tiếp đón Shonan Bellmare, Sanfrecce Hiroshima cũng chỉ chấp 1/2, ở hiện tại dù phong độ không tốt mà vẫn chấp như vậy đang được xem như 1 tín hiệu tích cực với thầy trò HLV Jokufu, cũng vì thế mà hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Sau những vòng đấu vừa rồi, có thể thấy hàng công 2 đội đã chơi không tốt khi thể hiện phong độ hết sức nghèo nàn, tuy vậy thì việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng đang được đánh giá là khá cao. Chính vì vậy, có thể hy vọng vào khả năng bùng nổ ở cuộc đọ sức này.  

Thông tin tỷ lệ Sanfrecce Hiroshima vs Shonan Bellmare:

Thành tích đối đầu Sanfrecce Hiroshima vs Shonan Bellmare:

- 17 lần đụng độ gần đây, Sanfrecce Hiroshima đã thắng 12, còn Shonan Bellmare chỉ thắng 1.

- Trên sân nhà, Sanfrecce Hiroshima đã thắng tới 6 và chỉ hoà 3 ở 9 lần tiếp đón Shonan Bellmare gần nhất.

- Mùa trước Sanfrecce Hiroshima đã thắng 2-0 trên sân nhà ở lượt đi, còn Shonan Bellmare đã thắng lại 1-0 ở lượt về. 

Dự đoán Sanfrecce Hiroshima vs Shonan Bellmare:

Lựa chọn tốt nhất: Sanfrecce Hiroshima (-3/4) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sanfrecce Hiroshima 3-1 Shonan Bellmare

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo