x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANDHAUSEN VS ST. PAULI, 23H30 NGÀY 02/10: KHÁCH YẾU TÂM LÝ

10:09 | 02/10/2020


Tâm lý xa nhà là điểm yếu với St. Pauli. Cả 7 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga 2, St. Pauli đều không thắng, trong đó có 4 thất bại.

Nhận định Sandhausen vs St. Pauli, 23h30 ngày 02/10, vòng 3 hạng 2 Đức, sân BWT am Hardtwald. Tâm lý xa nhà là điểm yếu với St. Pauli. Cả 7 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga 2, St. Pauli đều không thắng, trong đó có 4 thất bại.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Cả Sandhausen lẫn St. Pauli đều không được đánh giá cao ở giải đấu, và với thực lực của họ, việc tránh xa nhóm xuống hạng cũng là thành công, chứ chưa nói đến khả năng giành vé lên chơi tại Bundesliga. Sau 2 vòng đấu, Sandhausen đang có 3 điểm với 1 thắng và 1 hòa, tạm thời ở khu vực giữa BXH. Lẽ dĩ nhiên là mới qua có 2 trận nên chưa thể nói trước được điều gì, nhưng thứ hạng hiện tại là tạm ổn với Sandhausen.

Trong khi đó, St. Pauli khởi đầu tốt hơn đôi chút so với Sandhausen khi có 4 điểm trong tay và đang đứng thứ 3 trên BXH. Tuy vậy thì với việc hàng loạt đội cùng có 4 điểm như St. Pauli, khả năng chỉ sau 1, 2 trận mà kết quả không tốt là St. Pauli bật bãi khỏi top 3. Trải qua 2 vòng đấu, St. Pauli mang tới niềm vui cho giới đầu tư khi thắng kèo cả 2 trận, và NHM đội bóng có lý do để chờ đợi vào kết quả khả quan trận này.

Dù thế thì trên thị trường châu Á, Sandhausen lại được đánh giá cao hơn với kèo chấp hòa. Tỷ lệ chấp như vậy cao hơn cả những lẫn mà Sandhausen tiếp St. Pauli trên sân nhà trước đây, điều đó mang tới hy vọng vào cửa trên trận này. Ở 4 trận sân nhà gần nhất tại giải hạng 2 Đức, Sandhausen có 3 lần vượt qua rào cản handicap, đó là thành tích không tệ với 1 CLB chỉ có thực lực ở mức trung bình.

Trong khi ấy, tâm lý xa nhà là điểm yếu với St. Pauli. Cả 7 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga 2, St. Pauli đều không thắng, trong đó có 4 thất bại. Thêm vào đó, St. Pauli cũng không có kết quả khả quan ở những lần hành quân đến sân của Sandhausen gần đây (hòa 2, thua 2/4 trận mới nhất). Chính vì vậy, người viết tin rằng chủ là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này.

Mức tài xỉu 2 1/2 có xu hướng nhích lên thành 2 3/4 khi điểm ăn cho cửa tài giảm sâu và cận kệ mốc 0.80. Đôi bên đều tấn công khá hiệu quả thời gian gần đây, và thêm nữa thì 3/4 lần gặp nhau mới nhất giữa đôi bên cũng đều xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung. Vì thế, nên chọn tài trận này!

Thông tin tỷ lệ Sandhausen vs St. Pauli:

Thành tích đối đầu Sandhausen vs St. Pauli:

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Sandhausen thắng 3, hòa 4 và thua 3 trận.

- 8 lần tiếp St. Pauli trên sân nhà mới đây, Sandhausen thắng 3 và thua 2.

Đội hình dự kiến Sandhausen vs St. Pauli:

Sandhausen: Fraisl, Nauber, Zhirov, Kister, Contento, Nartey, Taffertshofer, Diekmeier, Biada, Keita-Ruel, Bouhaddouz.

St. Pauli: Himmelmann, Ohlsson, Avevor, Buballa, Paqarada, Wieckhoff, Benatelli, Knoll, Zalazar, Dittgen, Kyereh.

Dự đoán Sandhausen vs St. Pauli:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sandhausen cả trận

DỰ ĐOÁN: Sandhausen 2-1 St. Pauli

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo