x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANDHAUSEN VS NURNBERG, 00H30 NGÀY 20/11

10:43 | 19/11/2021


Nurnberg chiếm ưu thế tuyệt đối khi đối đầu với Sandhausen khi thắng tới 8/11 trận đấu gần nhất gặp đối thủ này.

Nhận định Sandhausen vs Nurnberg, 00h30 ngày 20/11, vòng 14 Hạng 2 Đức, sân Hardtwaldstadion. Nurnberg chiếm ưu thế tuyệt đối khi đối đầu với Sandhausen khi thắng tới 8/11 trận đấu gần nhất gặp đối thủ này.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Trong thời gian qua, Sandhausen đã cải thiện được khá nhiều phong độ so với giai đoạn đầu mùa giải. Trong 5 trận đấu gần nhất ở giải hạng 2 Đức, họ thắng 2, hòa 2, thua 1. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thoát khỏi vị trí trong nhóm cầm đèn đỏ.

Hiện tại, Sandhausen đang xếp thứ 16/18 đội bóng với 12 điểm sau 12 trận. Dù sao, họ chỉ kém nhóm an toàn 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, đáng chú ý là cả 3 chiến thắng của Sandhausen ở mùa giải này đều tới trên sân khách. Còn trên sân nhà, họ vẫn chưa biết tới mùi chiến thắng sau 6 trận đấu (hòa 2, thua 4).

Do đó, việc thi đấu trên sân nhà trong trận đấu hôm nay chưa chắc đã là lợi thế với Sandhausen. Chỉ có chút hy vọng khi Nurnberg không đạt phong độ tốt trước thời gian nghỉ thi đấu nhường chỗ cho ĐTQG khi thua 2 trận gần nhất.

Bên cạnh đó, Nurnberg cũng không quá bùng nổ trên sân khách ở mùa giải này khi chỉ thắng 1/6 trận. Họ đã bị cầm chân tới 4 trận và thua 1. Do đó, Nurnberg chỉ thắng kèo 2/6 trận làm khách ở mùa này.

Tuy nhiên, trước Sandhausen thi đấu khá tệ trên sân nhà, Nurnberg vẫn nhận được niềm tin. Ở trận đấu này, tỷ lệ chấp của Nurnberg đã tăng từ -1/4 lên -1/2. Nên nhớ, trong lần gần nhất hành quân tới sân của Sandhausen, Nurnberg chỉ chấp -1/4.

Trong những năm qua, Nurnberg cũng chiếm ưu thế tuyệt đối khi đối đầu với Sandhausen. Họ đã thắng tới 8/11 trận đấu gần nhất gặp đối thủ này. Trong đó, ở lần gần nhất chấp -1/2 trên sân Sandhausen, Nurnberg cũng đã giành chiến thắng.

Thực tế, cột mốc tài xỉu 2 1/2 cũng không phải quá cao nếu so với mặt bằng chung ở giải hạng 2 Đức. Việc trận đấu này bị nghi ngờ khó bùng nổ cũng có cơ sở khi 10/13 cuộc đối đầu của hai đội trong quá khứ kết thúc với ít bàn thắng. Bên cạnh đó, Nurnberg cũng không phải là CLB quá bùng nổ. 5/8 trận đấu gần nhất của CLB này chỉ chứng kiến tối đa 2 bàn.

Thông tin tỷ lệ kèo Sandhausen vs Nurnberg:

Thành tích đối đầu Sandhausen vs Nurnberg:

- Nurnberg thắng 8/11 trận gần đây gặp Sandhausen.

- Trên sân Sandhausen, Nurnberg thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất.

Thống kê phong độ Sandhausen vs Nurnberg:

Đội hình dự kiến Sandhausen vs Nurnberg:

Sandhausen (4-2-3-1): Drewes, Diekmeier, Hohn, Zhirov, Okoroji, Bachmann, Zenga, Ajdini, Ritzmaier, Esswein, Testroet.

Nurnberg (4-3-1-2): Mathenia, Valentini, Schindler, Sorensen, Handwerker, Duman, Geis, Tempelmann, Dæhli, Dovedan, Shuranov.

Dự đoán Sandhausen vs Nurnberg:

Lựa chọn tốt nhất: Nurnberg -1/2 và Xỉu 2 1/2

DỰ ĐOÁN: Sandhausen 0-2 Nurnberg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo