x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANDHAUSEN VS COLOGNE, 23H30 NGÀY 21/9: CHỦ NHÀ THẤT THẾ

23:55 | 20/09/2018


Chủ nhà Sandhausen khởi đầu mùa giải mới hết chậm chạp. Cùng với Magdeburg và Duisburg, Sandhausen là một trong 3 đội chưa biết thắng. Đây là cơ hội tốt để Cologne tìm thấy niềm vui chiến thắng.

Nhận định bóng đá Sandhausen vs Cologne, 23h30 ngày 21/9, vòng 6 - Hạng 2 Đức, sân BWT-Stadion am Hardtwald. Chủ nhà Sandhausen khởi đầu mùa giải mới hết chậm chạp. Cùng với Magdeburg và Duisburg, Sandhausen là một trong 3 đội chưa biết thắng. Đây là cơ hội tốt để Cologne tìm thấy niềm vui chiến thắng.

TLCA: 1/2:0

TL O/U: 2 1/2

Ở vòng 5 diễn ra cuối tuần trước, Cologne đã phải nhận thất bại đáng xấu hổ 3-5 trước Paderborn. Nói là xấu hổ vì đây là trận đấu mà thầy trò Markus Anfang được thi đấu tại sào huyệt RheinEnergie, nơi họ vừa có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Aue.

Gây thất vọng là vậy, nhưng bước vào vòng 6, Cologne vẫn được bố trí sắm vai kèo trên khi làm khách của Sandhausen. Không phải 0:1/4, kèo chấp dành cho họ lên tới 0:1/2. Điều đó chứng tỏ, nhà cái có những đánh giá rất lạc quan về phía “Bầy dê”.

Đặt lên bàn cân, quả thực Cologne đáng tin hơn nhiều đội chủ sân BWT-Stadion am Hardtwald. Đúng là Cologne vừa thua Paderborn 3-5, nhưng 4 vòng trước đó họ thu về 10/12 điểm tối đa (thắng 3, hòa 1), qua đó luôn hiện diện trong nhóm dẫn đầu.

Trong khi đó, Sandhausen khởi đầu mùa giải mới hết chậm chạp. Cùng với Magdeburg và Duisburg, Sandhausen là một trong 3 đội chưa biết thắng. Sau 5 vòng, thầy trò Kenan Kocak mới tích lũy được 2 điểm, ghi 2 bàn, thủng lưới 8 lần. Đặc biệt, họ đã trải qua trận thứ 9 liên tiếp không thắng trên sân nhà, trong đó chỉ 1 trận vượt kèo thành công.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 5 trận, Sandhausen thắng 1, hòa 2, thua 2.

- Trên sân của Sandhausen, đội chủ nhà thắng 1, hòa 1, thua 1. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sandhausen: Vắng Ken Gipson, Tim Knipping, Nejmeddin Daghfous do chấn thương.

Cologne: Vắng Nikolas Nartey do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Sandhausen: Lomb, Karl, Kister, Verlaat, Klingmann, Jansen, Linsmayer, Forster, Paqarada, Karim Guede, Kevin Behrens.

Cologne: Horn, Hector, Czichos, Mere, Bader, Hoger, J. Horn, Drexler, Schaub, Clemens, SiTerodde.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cologne -1/2

DỰ ĐOÁN: Sandhausen 1-3 Cologne

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo