x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAN MARINO VS BELARUS, 00H00 NGÀY 19/11: THẮNG LỢI TƯNG BỪNG

00:33 | 18/11/2018


Trước đối thủ quá yếu như San Marino,  Belarus hoàn toàn tự tin có 1 chiến thắng tưng bừng, qua đó đoạt tấm vé lên chơi League C ở mùa tới.

Nhận định bóng đá San Marino vs Belarus, 00h00 ngày 19/11, UEFA Nations League, sân San Marino. Trước đối thủ quá yếu như San Marino,  Belarus hoàn toàn tự tin có 1 chiến thắng tưng bừng, qua đó đoạt tấm vé lên chơi League C ở mùa tới.

TLCA: 2 1/2:0 0.91/-0.99

Tài/Xỉu: 3 0.94/0.96

Nếu như bước vào lượt trận cuối cùng này, San Marino đã hết động lực khi đã chắc chắn xếp bét bảng. Thì Belarus đang phải cạnh tranh gắt gao với Luxembourg để giành tấm vé thăng hạng, đương nhiên Belarus nắm lợi thế khi có quyền tự quyết.

Những gì đã thể hiện cho thấy, San Marino quá yếu, đặc biệt là khả năng phòng ngự của họ quá kém, thủng lưới tới 14 bàn. Ngược lại, Belarus nằm ở đẳng cấp cao hơn hẳn và thi đấu rất sắc sảo. Đội bóng này hầu như tận dụng tối đa những cơ hội mà mình tạo nên. 

Bước vào trận đấu này, Belarus chỉ cần thắng 1-0 là sẽ chắc chắn lên chơi League C ở mùa tới. Nhưng nhà cái niêm yết tỉ lệ, đội khách chấp San Marino tới 2 1/2 – điều này chứng tỏ giới cầm cân nảy mực nảy mực đang rất tin tưởng vào một chiến thắng cách biệt giành cho thầy trò HLV I. Kriushenko. Rõ ràng việc đẳng cấp chênh lệch giữa đôi bên, hứa hẹn việc Belarus sẽ có trận đấu dễ dàng.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, Belarus đã đánh bại San Marino 5-0. Và đó cũng là lần gặp nhau duy nhất giữa hai đội từ trước tới nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

San Marino: Benedetini, Vitaioli, Smioncini, Baltistini, Grandoni, Golinucci, Mularoni, Lunadei, Vitaioli, Palazzi, Nanni.

Belarus: Gorbunov, Sivakov, Shitov, Martynovich, Volodko, Hleb, Stasevich, Dragun, Maevski, Savitskiy, Saroka.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Belarus (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: San Marino 0-4 Belarus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo