x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAMPDORIA VS INTER MILAN, 23H00 NGÀY 28/9: HIỂM ĐỊA LUIGI FERRARIS

10:46 | 28/09/2019


Inter Milan cũng gặp không ít khó khăn khi viếng thăm Luigi Ferraris. Chẳng nói đâu xa, ở 5 trận làm khách gần nhất tại đây, họ đã có 2 thất bại.

Nhận định Sampdoria vs Inter Milan, 23h00 ngày 28/9, vòng 6 VĐQG Italia, sân Luigi Ferraris. Inter Milan cũng gặp không ít khó khăn khi viếng thăm Luigi Ferraris. Chẳng nói đâu xa, ở 5 trận làm khách gần nhất tại đây, họ đã có 2 thất bại.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

Quyết định bổ nhiệm HLV Antonio Conte đã mang lại sự khác biệt lớn cho Inter Milan ở mùa giải này. Điểm nhấn của Nerazzurri dưới triều đại mới là sự chắc chắn của hàng phòng ngự. Sau 5 vòng mở màn Serie A, đội bóng áo xanh - đen đã ghi 10 bàn và chỉ duy nhất 1 lần để thủng lưới.

Nhờ đó, Inter Milan đã thắng cả 5 vòng mở màn, đang một mình dẫn đầu giải VĐQG Italia. Mạch toàn thắng của thầy trò Conte có thể tiếp tục nối dài bởi ở vòng 6 đêm nay, họ chỉ phải gặp Sampdoria, đối thủ mà họ đã đánh bại trong cả 4 màn đụng độ gần đây.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, Inter Milan cũng chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 3/4:0. Giới chuyên môn nhận định với kèo chấp này, thầy trò Conte có thể gặp khó ở Luigi Ferraris. Xét phong độ, đội bóng áo xanh-đen xứng đáng được đánh giá cao hơn thế trước đối thủ đã thua ở 4/5 vòng đấu mở màn như Sampdoria.

Thực tế, dưới thời Conte, sự chắc chắn của hàng thủ là chìa khóa mang tới kết quả khởi đầu mỹ mãn. Nhưng trong tấn công, Nerazzurri chưa thể hiện được sự bùng nổ dù đã chiêu mộ cả 2 chân sút của Man Utd là Lukaku và Sanchez. Chẳng nói đâu xa, ở trận đấu giữa tuần qua, họ phải rất nhọc nhằn mới vượt qua Lazio với tỷ số 1-0 tại sân nhà.

Trước đối thủ đang khởi đầu rất hưng phấn, Sampdoria có lý do để lựa chọn lối chơi thiên về phòng ngự. Giới chuyên môn nhận định cách chơi này có thể mang tới nhiều vấn đề cho hàng công vốn chưa thể hiện được nhiều của Inter Milan. Điểm tựa của Sampdoria chính là sân nhà Luigi Ferraris, nơi mà họ vừa đánh bại Torino với tỷ số 1-0.

Trong quá khứ, Inter Milan cũng gặp không ít khó khăn khi viếng thăm Luigi Ferraris. Chẳng nói đâu xa, ở 5 trận làm khách gần nhất tại đây, họ đã có 2 thất bại và 1 lần chia điểm. Vì vậy, Sampdoria có thể sẽ trở thành đội bóng đầu tiên ngáng đường thầy trò Conte ở Serie A mùa này.

Thông tin tỷ lệ Sampdoria vs Inter Milan:

Thành tích đối đầu Sampdoria vs Inter Milan:

- Inter Milan toàn thắng trong 4 màn đụng độ Sampdoria gần nhất ở Serie A.

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Sampdoria vs Inter Milan:

Sampdoria: Vắng Gonzalo Maroni, Alex Ferrari (chấn thương) và Jeison Murillo (treo giò); Khả năng ra sân của Manolo Gabbiadini còn bỏ ngỏ.

Inter Milan: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Inter Milan:

Dự đoán Sampdoria vs Inter Milan:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sampdoria cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Sampdoria 1-1 Inter Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo