x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAMPDORIA VS AS ROMA, 20H00 NGÀY 20/10: HIỂM ĐỊA LUIGI FERRARIS

16:57 | 20/10/2019


Làm khách trước Sampdoria chưa bao giờ là điều dễ dàng với AS Roma khi họ bất lực trong việc giành 3 điểm ở 4 lần ghé thăm sân đấu này.

Nhận định Sampdoria vs AS Roma, 20h00 ngày 20/10, vòng 8 VĐQG Italia, sân Luigi Ferraris. Làm khách trước Sampdoria chưa bao giờ là điều dễ dàng với AS Roma khi họ bất lực trong việc giành 3 điểm ở 4 lần ghé thăm sân đấu này.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Trước khi các trận cầu hôm nay diễn ra, Sampdoria đang đứng bét bảng với chỉ 1 chiến thắng cùng 6 thất bại còn AS Roma xếp thứ 5 với 12 điểm. Về phương diện tên tuổi, AS Roma cũng nhỉnh hơn so với chủ nhà. Thêm vào đó, CLB áo màu bã trầu cũng giành chiến thắng ở cả 2 lần gần nhất đụng độ ở mùa giải năm ngoái.

Sampdoria đang sa sút và lâm vào khủng hoảng khi thất bại cả 3 vòng gần đây. Với phong độ, vị trí cùng đối đầu như vậy, hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến một chiến thắng cho AS Roma bởi dẫu sao thì CLB thủ đô cũng sở hữu lực lượng được cho là chất hơn. Nhưng điều đáng nói ở đây là trên sàn châu Á, AS Roma lại chỉ chấp có 1/4.

Theo đánh giá từ người viết thì mức handicap đó không khả quan với AS Roma, nhất là ở vào thời điểm hiện tại. Nên nhớ là AS Roma đã thắng kèo cả 3 vòng sân khách từ đầu mùa và về chuyên môn thì họ thắng 2 trận xa nhà mới đây. Lẽ ra với những dữ liệu mà chuyên gia AEGoal vừa đề cập thì AS Roma phải chấp sâu hơn mới hợp lý.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà nhà cái lại đánh giá thấp Giallorossi như vậy. Làm khách trước Sampdoria chưa bao giờ là điều dễ dàng với AS Roma dẫu rằng mùa giải năm ngoái họ thắng trên sân Luigi Ferraris. Thống kê cho thấy trước khi có trận thắng tối thiểu ở mùa bóng năm ngoái, AS Roma đều bất lực trong việc giành 3 điểm ở 4 lần ghé thăm sân đấu này.

Thêm vào đó, một chi tiết giới mộ điệu cũng cần lưu ý là trong 11 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên tại sân của Sampdoria, đội được xếp ở cửa trên gây thất vọng cho các nhà đầu tư ở 10 lần. Chính vì lẽ đó nên người viết càng có cơ sở để tin vào Sampdoria trong cuộc chiến này.

Thông tin tỷ lệ Sampdoria vs AS Roma:

Thông tin đối đầu Sampdoria vs AS Roma:

- Trong lịch sử đôi bên từng 135 lần đụng độ chính thức, Sampdoria thắng 43 trận còn AS Roma thắng 55 trận.

- Mùa bóng năm ngoái AS Roma vượt qua Sampdoria cả 2 lượt đi và về (thắng 4-1 ở Olimpico và 1-0 trên sân của Sampdoria).

- 10 lần tiếp AS Roma trên sân nhà mới đây, Sampdoria thắng 4, hòa 4 và thua 2 trận.

Thông tin lực lượng Sampdoria vs AS Roma:

Sampdoria: Linetty vắng mặt vì chấn thương.

AS Roma: Zappacosta, Ünder, Pellegrini, Mkhitaryan và Diawara chấn thương trong khi Dzeko không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến Sampdoria vs AS Roma:

Dự đoán Sampdoria vs AS Roma:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sampdoria (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sampdoria 2-1 AS Roma

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo