x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAMPDORIA VS AC MILAN, 0H00 NGÀY 13/1: HỒI KẾT CHO RINO?

00:23 | 12/01/2019


Có thể coi Coppa Italia lúc này là cứu cánh với HLV Gattuso, nhưng nếu thua, rất có thể đây cũng là giọt nước tràn ly khiến "cuộc tình" giữa Milan và "Rino" đi vào hồi kết.

Nhận định Sampdoria vs AC Milan, 0h00 ngày 13/1, vòng 1/8 cúp QG Italia, sân Luigi Ferraris. Có thể coi Coppa Italia lúc này là cứu cánh với HLV Gattuso, nhưng nếu thua, rất có thể đây cũng là giọt nước tràn ly khiến "cuộc tình" giữa Milan và "Rino" đi vào hồi kết.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Sampdoria đã kết thúc năm cũ 2018 với một chút gợn khi mạch 7 trận bất bại liên tiếp của họ bị dừng lại với trận thua trên sân Juventus Stadium trước Lão bà ở vòng 19 Serie A. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà họ đã chơi ổn và chỉ thua sít sao 1-2.

Về cơ bản, Sampdoria đang có 7 trận liên tiếp không thua theo tỷ lệ châu Á, đó là con số đáng mơ ước với những ai kiên trì tin tưởng vào thày trò Giampaolo ở mùa giải này. Họ là một trong số các đội bóng có tỷ lệ thắng kèo tốt nhất Serie A đến thời điểm hiện tại.

Cũng ở giải đấu này, Sampdoria đang có vị trí thứ 7, so với AC Milan họ chỉ kém 2 điểm và 2 bậc. Nói để thấy rằng, Rossonerri sẽ không dễ dàng trong chuyến làm khách đến Luigi Ferraris tại vòng 1/8 Coppa Italia đêm nay.

Khác hẳn với Sampdoria, dù Milan thắng trận cuối cùng trong năm cũ (2-1 trước Spal), nhưng họ lại đang có 6 trận liên tiếp không thắng theo tỷ lệ châu Á. Ở đấu trường châu lục, nửa đỏ thành Milan cũng đã sớm bị loại khỏi Europa League một cách ê chề.

Có thể coi Coppa Italia lúc này là cứu cánh với HLV Gattuso, nhưng nếu thua, rất có thể đây cũng là giọt nước tràn ly khiến BLĐ đội bóng quay lưng với cựu công thần này. Mức kèo 0:0 không cho thấy lợi thế của Milan và rất có thể, đây sẽ là hồi kết cho Gattuso.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Sampdoria thắng 7, hòa 6 và thua 18/31 lần đối đầu gần nhất với Milan.

- Trên sân nhà, Sampdoria thắng 4, hòa 4 và thua 8/16 lần tiếp đón Milan gần nhất.

- Cả 2 trận đối đầu gần đây tại Coppa Italia, Milan đều giành thắng lợi, và đều trên sân của Sampdoria.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sampdoria: Audero; Bereszynski, Tonelli, Anderson, Murru; Praet, Ekdal, Barreto; Ramirez; Defrel, Quagliarella.

AC Milan: Reina; Conti, Musacchio, Romagnoli, Laxalt; Kessie, Bakayoko, Calhangolu; Suso, Higuain.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sampdoria (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sampdoria 1-0 AC Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo