x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAINT-PRYVE VS MONACO, 02H55 NGÀY 21/1: CHÊNH LỆCH TRÌNH ĐỘ

09:42 | 20/01/2020


Monaco hứa hẹn sẽ tung đội hình dự bị vào sân khi làm khách của đội hạng 4 Saint-Pryve. Nhưng ngay cả như vậy thì khoảng cách về trình độ giữa hai đội vẫn hết sức chênh lệch.

Nhận định Saint-Pryve vs Monaco, 02h55 ngày 21/1, vòng 1/16 Cúp QG Pháp, sân De la Source. Monaco hứa hẹn sẽ tung đội hình dự bị vào sân khi làm khách của đội hạng 4 Saint-Pryve. Nhưng ngay cả như vậy thì khoảng cách về trình độ giữa hai đội vẫn hết sức chênh lệch.

TLCA: 1 3/4:0

TX: 3

Diễn biến đáng chú ý về cuộc đối đầu Saint-Pryve vs Monaco, 02h55 ngày 21/1 xuất hiện trên sàn giao dịch châu Á vào sáng 19/1. Theo đó, nhà cái sau nhiều lần giảm điểm cửa Monaco, tăng điểm cửa Saint-Pryve đã đổi kèo chính cả trận từ 1 1/2:0 sáng mức 1 3/4:0.

Chiều và tối cùng ngày, điểm ăn cửa Monaco -1 3/4 tiếp tục có xu hướng biến đông giảm. Điều này cho thấy rằng cán cân thị trường không ủng hộ Saint-Pryve vào khả năng mang đến niềm vui cho người hâm mộ châu Á sau 90 phút tranh tài sắp tới.

Trước đó ở vòng 1/32 Coupe de France 2019/20, Saint-Pryve đã tạo ra bất ngờ lớn khi đánh bại Toulouse với tỷ số 1-0. Ngay sau đó họ trở về giải hạng 4 Pháp và tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số thuyết phục 3-1 trước Montpellier B. Vậy tại sao Saint-Pryve không được tin tưởng khi tiếp đón Monaco trên sân nhà?

Theo giới chuyên gia, Monaco đang rất cần chiến thắng để vực lại tinh thần sau thất bại 1-4 trước PSG tại Ligue 1 hôm 16/1 vừa qua. Hơn thế ở mùa giải này, Cúp quốc gia cũng là giải đấu khả dĩ duy nhất còn lại để Monaco có thể giành danh hiệu. Trước đó tại Cúp Liên đoàn, Monaco thua Lille 0-3 ở vòng 1/8.

Tất nhiên Monaco vẫn hứa hẹn sẽ tung đội hình dự bị vào sân khi làm khách của đội hạng 4 Saint-Pryve. Nhưng ngay cả như vậy thì khoảng cách về trình độ giữa hai đội vẫn hết sức chênh lệch. Cần biết rằng ở kỳ chuyển nhượng gần đây, Monaco đã chi tới 135 triệu euro để mua sắm tân binh, đội dự bị hiện tại của họ chất lượng cũng không kém là bao so với đội hình chính.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Saint-Pryve vs Monaco:

Thông tin đối đầu Saint-Pryve vs Monaco:

- Đây là lần đầu tiên Saint-Pryve và Monaco gặp nhau.

Thống kê phong độ Saint-Pryve vs Monaco:

Đội hình dự kiến Saint-Pryve vs Monaco:

Saint-Pryve: Hunou, Moutiapoulle, Leroyer, Da Silva, Plisson, Charpentier, N’Cho, Obambot, Seidou, Antoine, Kimbembe.

Monaco: Benaglio, Henrichs, Badiashile, Jemerson, Ballo-Touré, Bakayoko, Dias, Fàbregas, Boschilia, Augustin, Slimani.

Dự đoán Saint-Pryve vs Monaco:

Lựa chọn tốt nhất: Monaco -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Saint-Pryve 0-4 Monaco

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo