x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SÀI GÒN VS THANH HÓA, 19H15 NGÀY 12/7: HIỂM ĐỊA THỐNG NHẤT

09:58 | 12/07/2020


Sân Thống Nhất không phải điểm đến lý tưởng với Thanh Hóa, khi để thua 3/4 trận gần nhất hành quân tới đây.

Nhận định Sài Gòn vs Thanh Hóa, 19h15 ngày 12/7, vòng 9 V-League, sân Thống Nhất. Sân Thống Nhất không phải điểm đến lý tưởng với Thanh Hóa, khi để thua 3/4 trận gần nhất hành quân tới đây.

 

Tuần trăng mật của HLV Nguyễn Thành Công cùng với Thanh Hóa rốt cuộc đã chấm dứt, khi họ nhận thất bại tan nát 0-3 ngay trên sân nhà trước Đà Nẵng ở vòng đấu trước. Trước khi để thua, Thanh Hóa có màn trình diễn ấn tượng, khi thắng 3 trận, hòa 1 trận, thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để leo lên khu vực giữa BXH.

Tuy nhiên, sau trận thua Đà Nẵng, Thanh Hóa đã rơi xuống thứ 10 với 10 điểm, chỉ hơn khu vực xuống hạng 3 điểm. Rõ ràng, vẫn còn rất nhiều những khó khăn đang chờ đón đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công trong giai đoạn sắp tới, đặc biệt là ở trận đấu tối nay khi họ phải tiếp đón đối thủ khó chơi là Sài Gòn.

Sài Gòn chính là đội bóng mùa trước được ông Nguyễn Thành Công "trục vớt" từ nhóm cầm đèn đỏ lên nhóm an toàn khi mùa giải hạ màn. Quãng thời gian gần 1 năm gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất giúp ông Công hiểu đến chân tơ kẽ tóc sức mạnh, điểm yếu của Sài Gòn, đội bóng đang vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Hành quân tới sân của Sài Gòn tối nay hứa hẹn quá nhiều khó khăn dành cho Thanh Hóa, bởi mọi thứ đều đang chống lại đội bóng xứ Thanh. Thứ nhất, về lực lượng họ không bằng đối thủ. Thứ 2, sự ổn định là điều mà Thanh Hóa đang thiếu ở thời điểm hiện tại. Thứ ba, sân Thống Nhất không phải điểm đến lý tưởng với họ, khi để thua 3/4 trận gần nhất hành quân tới đây.

Hàng phòng thủ thi đấu chắc chắn là điểm tựa mang tới thành công cho Sài Gòn, khi họ trắng lưới 2 trận gần đây, đồng thời chỉ để thua 2 bàn ở 6 trận liên tiếp gần đây. Với Thanh Hóa, 4/6 trận gần nhất hàng phòng thủ của họ cũng duy trì thành tích sạch lưới. Chưa kể, 5/6 trận đối đầu gần nhất đều có dưới 2 bàn thắng. Trận đấu tối nay bởi thế khó có thể diễn ra cởi mở.

Thông tin tỷ lệ kèo Sài Gòn vs Thanh Hóa:

Thông tin đối đầu Sài Gòn vs Thanh Hóa:

- 9 trận đối đầu trong quá khứ, Sài Gòn thắng 3 trận (đều trên sân nhà), hòa 3 và để thua 3 trận.

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs Thanh Hóa:

Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Ahn, Đức Lợi, Văn Ngọ, Tấn Tài, Geovane, Văn Triền, Minh Trung, Quốc Phương, Pedro.

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Epassi, Xuân Cường, Văn Lợi, Balic, Thành Long, Hữu Dũng, Đình Tùng, Văn Thắng, Samson.

Dự đoán Sài Gòn vs Thanh Hóa:

Lựa chọn tốt nhất: Sài Gòn -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sài Gòn 1-0 Thanh Hóa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo