x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SÀI GÒN VS NAM ĐỊNH, 19H15 NGÀY 18/07: KHÁCH YẾU TÂM LÝ

10:07 | 18/07/2020


Yếu điểm lớn nhất của Nam Định là tâm lý xa nhà. Trong cả 4 vòng sân khách ở mùa này, CLB thành Nam đều phải nhận thất bại.

Nhận định Sài Gòn vs Nam Định, 19h15 ngày 18/07, vòng 10 V-League, sân Thống Nhất. Yếu điểm lớn nhất của Nam Định là tâm lý xa nhà. Trong cả 4 vòng sân khách ở mùa này, CLB thành Nam đều phải nhận thất bại.

 

Giai đoạn vòng tròn của V-League đang đi đến hồi kết, đây đã là vòng đấu thứ 10 trong khi các đội chỉ chơi 13 trận ở giai đoạn này. Sài Gòn hiện dẫn đầu BXH và là đội duy nhất chưa phải đón nhận thất bại nào. Trong khi ấy, Nam Định đang xếp áp chót và sẽ gặp không ít khó khăn ở phần còn lại của mùa giải.

Việc đội bóng thành Nam vật lộn ở nhóm cuối đã được dự báo từ đầu, khi lực lượng của CLB này không được đánh giá cao. Ở trận cầu ngày hôm nay, giới chuyên gia châu Âu đều đánh giá rất cao khả năng khải hoàn của Sài Gòn. Theo đó thì chủ sẽ chấp vào khoảng 3/4 ở kèo châu Á.

Tỷ lệ đó cũng tương đương với lần gần nhất Sài Gòn tiếp Nam Định trên sân nhà ở mùa giải năm ngoái, khi ấy Sài Gòn đè bẹp Nam Định với tỷ số 4-1. Đội bóng của vị chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành đang duy trì phong độ ổn định với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây trên cả phương diện chuyên môn lẫn chỉ số châu Á.

Với Nam Định, yếu điểm lớn nhất của họ là tâm lý xa nhà. Trong cả 4 vòng sân khách ở mùa này, CLB thành Nam đều thất bại đồng thời gục ngã trước rào cản handicap. Thêm vào đó, 2 lần làm khách trước Sài Gòn mới đây, Nam Định cũng đều ra về trắng tay. Nhìn chung là rất khó tin tưởng vào cửa dưới trận này!

Khả năng cởi mở của trận cầu này không được người viết đánh giá cao. Sự thành công của Sài Gòn tính tới thời điểm hiện tại phần nhiều dựa vào hàng thủ chắc chắn. Ở cả 3 vòng vừa qua Sài Gòn đều giữ sạch lưới, trong khi Nam Định tấn công không tốt khi tịt ngòi ở 2/3 vòng sân khách mới đây.Vì thế, nên tin vào cửa xỉu ở cuộc chiến này.

Thông tin tỷ lệ Sài Gòn vs Nam Định:

Thành tích đối đầu Sài Gòn vs Nam Định:

- 8 lần đụng độ trước đây Sài Gòn thắng 4, hòa 1 và thua 3 trận.

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs Nam Định:

Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Byung Keon, Văn Ngọ, Đức Lợi, Quốc Phương, Tấn Tài, Văn Triền, Geovane, Minh Trung, Paulo.

Nam Định: Xuân Việt, Agbaji, Mạnh Cường, Hạ Long, Thiago Santos, Văn Trường, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Mạnh Hùng, Đỗ Merlo, Rafaelson.

Dự đoán Sài Gòn vs Nam Định:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sài Gòn cả trận

DỰ ĐOÁN: Sài Gòn 2-0 Nam Định

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo