x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAGADAM VS AHAL, 19H15 NGÀY 28/05: LỊCH SỬ ỦNG HỘ

10:19 | 28/05/2020


Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Ahal khi họ thường xuyên giành được kết quả khả quan trước Sagadam.

Nhận định Sagadam vs Ahal, 19h15 ngày 28/05, vòng 11 VĐQG Turkmenistan, sân Sagadam. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Ahal khi họ thường xuyên giành được kết quả khả quan trước Sagadam.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Trước khi vòng đấu thứ 11 diễn ra, Sagadam có vị trí thứ 4 còn Ahal xếp thứ 2 và khoảng cách giữa đôi bên là 3 điểm. Chênh lệch giữa các đội ở nhóm đầu là không lớn, và 1 chiến thắng hoàn toàn có thể giúp các CLB lên phía trên. Giữa Sagadam và Ahal đang có màn trình diễn trái ngược từ đầu mùa.

Nếu như giai đoạn mở đầu, Sagadam chơi rất tệ và 4 vòng đầu tiên họ chỉ biết hòa với thua thì Ahal lại toàn thắng 4 trận mở màn. Thế nhưng thời gian gần đây thì phong độ của đôi bên có sự đối lập. Sagadam xốc lại tinh thần, chơi khởi sắc với việc thắng 4, hòa 1 ở 5 vòng gần nhất. Cùng quãng thời gian đó, Ahal phải đón nhận tới 3 thất bại.

Xét trên yếu tố phong độ, rõ ràng Sagadam có được sự ổn định hơn thời điểm hiện tại. Dù thế thì điều đáng nói là trận này Ahal vẫn ở thế cửa trên dẫu rằng họ phải làm khách. Trong bối cảnh đang có phần sa sút như trên vừa đề cập, rõ ràng kèo châu Á ngày hôm nay là khả quan với Ahal.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà giới cầm cân nảy mực đưa ra mức handicap như vậy. Ahal vẫn là cái tên chất lượng hơn, và 3 mùa giải liên tiếp vừa qua họ đều đứng thứ 2, cao hơn so với vị trí của Sagadam. Điều đó chứng tỏ vị thế của Ahal vẫn trên tầm so với chủ nhà ngày hôm nay.

Thêm nữa, lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Ahal khi họ thường xuyên giành được kết quả khả quan trước Sagadam. Cụ thể là trong 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Ahal có tới 3 chiến thắng và chỉ 1 lần thất bại. Tựu chung lại, khách là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở cuộc chiến ngày hôm nay.

Với mức tổng bàn thắng nhà cái niêm yết là 2 1/4 cùng điểm bỏ rất sâu cho cửa tài, trận cầu ngày hôm nay không hứa hẹn sẽ diễn ra cởi mở. Sagadam tuy đứng thứ 4 nhưng là đội có hàng công yếu kém thứ nhì giải đấu (số bàn thắng ghi được tính đến thời điểm hiện tại chỉ hơn đội bét bảng). Về phía đội khách, Ahal sau chuỗi kết quả không như ý chắc chắn cũng sẽ thận trọng ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Sagadam vs Ahal:

Thành tích đối đầu Sagadam vs Ahal:

- Trong 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Ahal thắng 3 và thua 1. Trận lượt đi hồi tháng 04 vừa qua, Ahal thắng 2-0 trên sân nhà.

Dự đoán Sagadam vs Ahal:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ahal cả trận

DỰ ĐOÁN: Sagadam 0-1 Ahal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo