x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAARBRUCKEN VS LEVERKUSEN, 01H45 NGÀY 10/6: DỘI 'CƠN MƯA GÔN'

11:02 | 09/06/2020


Với đẳng cấp vượt trội và hàng công giàu tính bùng nổ dưới thời HLV Peter Bosz, Leverkusen hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng ở trận bán kết đêm nay.

Nhận định Saarbrucken vs Leverkusen, 01h45 ngày 10/6, bán kết cúp QG Đức, sân Hermann-Neuberger. Với đẳng cấp vượt trội và hàng công giàu tính bùng nổ dưới thời HLV Peter Bosz, Leverkusen hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng ở trận bán kết đêm nay.

 

TLCA: 2 1/4:0

TX: 3 3/4

Vòng bán kết cúp QG Đức mùa này xuất hiện một cặp đấu rất chênh lệch là màn đụng độ giữa Saarbrucken và Leverkusen. Trong khi Leverkusen là đội bóng mạnh của Bundesliga thì Saarbrucken là đại diện đến từ giải hạng 4 nước Đức (Regionalliga). Lần gần nhất đội bóng này góp mặt ở Bundesliga là ở mùa giải 1992-93.

Nói như thế để thấy rằng cơ hội tạo bất ngờ của Saarbrucken là không nhiều dù họ có lợi thế sân nhà ở trận bán kết đêm nay. Trên sàn giao dịch, không bất ngờ khi Leverkusen được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 2 1/4:0. Trước đối thủ đến từ giải hạng 4, thầy trò Peter Bosz có cơ hội quá tốt để vào chung kết cúp QG Đức đầu tiên kể từ mùa 2008-09.

Trên hành trình tiến vào bán kết, Saarbrucken đã vượt qua 2 đối thủ đến từ Bundesliga là Koln và Dusseldorf. Tuy vậy, phải thừa nhận đây là 2 đội bóng không được đánh giá cao cả về lực lượng lẫn động lực. Hai đối thủ còn lại mà Saarbrucken vượt qua đều là các đội bóng đến từ giải hạng 2 (Regensburg và Karlsruher). Điểm chung là thầy trò Lukas Kwasniok đều được chơi tại sân nhà.

Ngoài lợi thế sân nhà, Saarbrucken còn có sự thoải mái về tinh thần bởi họ không chịu bất cứ áp lực nào sau khi đã vào tới bán kết. Nhưng khó cho thầy trò Lukas Kwasniok là giải hạng 4 Đức đã kết thúc vì đại dịch. Từ đầu tháng 3 tới nay, Saarbrucken chưa thi đấu trận nào. Nó chắc chắn ảnh hưởng lớn tới phong độ cũng như thể lực của đội bóng này.

Trái ngược với đó, Leverkusen đã có 5 trận đấu ở Bundesliga với 3 chiến thắng kể từ ngày trở lại. Trải nghiệm đó là đủ để thầy trò Peter Bosz trở lại guồng quay cũ. Do đã vào tới bán kết nên Leverkusen có lý do để sử dụng đội hình mạnh nhất.

Chiến thắng vừa phải là đủ để Leverkusen vào chung kết. Tuy vậy, với đẳng cấp vượt trội và hàng công giàu tính bùng nổ dưới thời HLV Peter Bosz, đội chủ sân Bay Arena hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng ở trận bán kết đêm nay. Đừng quên rằng với màn trình diễn hiệu quả của hàng công, Leverkusen đã thắng kèo ở 12/14 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 3 3/4. Khả năng ghi bàn của Saarbrucken là không cao nhưng cửa tài vẫn được xem là lựa chọn sáng giá. Ở Bundesliga mùa này, Leverkusen là 1 trong những CLB sở hữu hàng công mạnh nhất (56 bàn thắng). Thống kê chỉ ra rằng 7/8 trận gần đây của thầy trò Peter Bosz kết thúc với ít nhất 4 pha lập công.

Thông tin tỷ lệ kèo Saarbrucken vs Leverkusen:

Chìa khóa thắng kèo Saarbrucken vs Leverkusen:

- Theo kèo châu Á, Saarbrucken thắng 3 và thua 3 ở 6 trận vừa qua.

- Theo kèo châu Á, Leverkusen thắng 4 và thua 2 ở 6 trận gần đây.

- Theo kèo châu Á, Saarbrucken thắng 4 và thua 5 ở 9 trận sân nhà vừa qua.

- Theo kèo châu Á, Leverkusen thắng cả 5 trận sân khách gần đây.

Thông tin đối đầu Saarbrucken vs Leverkusen:

- Hai đội từng gặp nhau 2 lần ở Bundesliga mùa 1992-93. Kết quả, Saarbrucken đều bất bại (thắng 1, hòa 1).

Thống kê phong độ Saarbrucken vs Leverkusen:

Đội hình dự kiến Saarbrucken vs Leverkusen:

Saarbrucken (4-4-2): Batz, Barylla, Schorch, Uaferro, Mueller, Janicke, Perdedaj, Zeitz, Mendler, Jurcher, Zellner.

Leverkusen (3-4-3): Hradecky, Tapsoba, S. Bender, Tah, Weiser, Demirbay, Aranguiz, Wendell, Wirtz, Volland, Bellarabi.

Dự đoán Saarbrucken vs Leverkusen:

Lựa chọn tối ưu: Leverkusen cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Saarbrucken 0-5 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo