x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RUBIN KAZAN VS URAL, 19H30 NGÀY 15/8: GIẬT VỀ 1 ĐIỂM

09:31 | 15/08/2020


Trước một Rubin Kazan không có gì đáng sợ, Ural dư sức giật về 1 điểm.

Nhận định Rubin Kazan vs Ural, 19h30 ngày 15/8, vòng 2 VĐQG Nga, sân Kazan Arena. Trước một Rubin Kazan không có gì đáng sợ, Ural dư sức giật về 1 điểm.

 

Cần phải khẳng định, nếu trận đấu này diễn ra cách đây chừng 4 đến 5 năm, khó có chuyện nhà cái áp mức chênh lệch handicap 0:1/4. Thay vào đó, Rubin Kazan sẽ xuất phát với mức kèo dao động trong khoảng từ 0:3/4 đến 0:1, thậm chí 0:1 1/4.

Sở dĩ Rubin Kazan “mất giá” trầm trọng như vậy vì họ chỉ còn là đội bóng hữu danh vô thực. Nói cách khác, Rubin Kazan chỉ còn cái tên, còn thực lực thì chẳng có gì. Mùa trước Rubin Kazan chật vật mới cán đích thứ 10, hơn vị trí xuống hạng gần nhất 4 điểm.

Mùa này, Rubin Kazan được dự báo sẽ còn khó khăn hơn khi những gương mặt tốt nhất đã rời bỏ sân Kazan Arena. Với đội hình gồm phần lớn những cái tên lạ hoắc, Rubin Kazan dễ dàng gục ngã dưới tay Lokomotiv Moscow ở vòng khai mạc. Trước đó, ở trận giao hữu mang tính tổng duyệt gặp KamAZ, họ cũng chỉ có trận hòa 1-1.

Phía đối diện, việc Ural trắng tay ở vòng 1 là điều không quá bất ngờ vì đối thủ của họ là Dinamo Moscow. Vòng này, trước một Rubin Kazan không có gì đáng sợ. Ural dư sức giật về 1 điểm. Cần biết thêm rằng, Ural đã hòa 1-1 (Ufa) ở trận sân khách gần nhất được chấp 0:1/4.

Cả Rubin Kazan và Ural đều không ghi bàn ở vòng khai mạc. Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước, đội bóng của HLV Leonid Slutsky ghi vỏn vẹn 2 bàn ở 5 trận gần đây. Tương tự Rubin Kazan, Ural cũng chỉ 2 lần xé lưới đối phương ở 5 trận mới nhất. Thống kê còn cho thấy, chỉ có tổng cộng 2 tính huống lưới rung ở 3 trận đối đầu gần đây trên sân của Rubin Kazan. Thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu trận đấu khép lại trong tình trạng khô hạn bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Rubin Kazan vs Ural:

Thành tích đối đầu Rubin Kazan vs Ural:

- Hai đội đã gặp nhau 16 lần, Rubin Kazan thắng 9, hòa 2, thua 5.

- Trên sân nhà, Rubin Kazan thắng 4, hòa 1, thua 2.

Thông tin lực lượng Rubin Kazan vs Ural:

Rubin Kazan: Begic (treo giò); Danchenko (không đăng ký); Shatov (không chắc chắn).

Ural: Baklov (chấn thương); El Kabir, Efremov (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến Rubin Kazan vs Ural:

Dự đoán Rubin Kazan vs Ural:

Lựa chọn tốt nhất: Ural +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Rubin Kazan 0-0 Ural

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo