x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ROYAL ANTWERP VS GENK, 02H45 NGÀY 03/12: ĐỘI KHÁCH ĐÁNG TIN

14:06 | 03/12/2019


Được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách của Royal Antwerp, thế nhưng Genk vẫn được tin tưởng sẽ lấy được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Nhận định Royal Antwerp vs Genk, 02h45 ngày 03/12, vòng 1/8 Cúp QG Bỉ, sân Bosuilstadion. Được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách của Royal Antwerp, thế nhưng Genk vẫn được tin tưởng sẽ lấy được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Để thua 1-2 trên sân của St. Truidense ở vòng đấu vừa rồi, Genk tiếp tục thể hiện 1 bộ mặt hết sức kèm cỏi trong quãng thời gian vừa qua khi đây đã là trận thứ 7 liên tiếp không biết đến chiến thắng, thậm chí trong số đó còn có tới 5 thất bại trên mọi mặt trận. Và kết cục là họ đã bị loại khỏi đấu trường châu Âu, đồng thời ở giải VĐQG Bỉ chỉ có 21 điểm sau 16 trận cùng vị trí thứ 9 trên BXH.

Giữa tuần này, Genk sẽ có trận đấu ở vòng 1/8 Cúp QG Bỉ bằng cuộc chạm trán với Royal Antwwerp, ở tình thế như hiện tại, thầy trò HLV Hannes Wolf đang đứng trước nguy cơ phải sớm tiếp tục dừng bước ở sân chơi này. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra sau màn trình diễn nghèo nàn của họ vừa rồi, bên cạnh đó là việc phải chơi trên sân khách, nơi họ cũng thua tới 3 và chỉ hoà 1 ở 4 trận gần nhất.

Không những thế, phía bên kia chiến tuyến, dù vốn không được đánh giá cao và cũng mới chỉ có mùa thứ 2 lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Bỉ, thế nhưng Royal Antwerp lại đang thể hiện được phong độ khá ấn tượng khi vươn lên vị trí thứ 5 với 31 điểm sau 17 vòng đấu. Bên cạnh đó là màn trình diễn khá tích cực thời gian qua khi thắng tới 3 và chỉ hoà 1 ở 4 trận gần nhất.

Bên cạnh đó, ở cuộc đọ sức sắp tới, thầy trò HLV Laszlo Boloni cũng được chơi trên sân nhà, nơi mà từ đầu mùa họ đã chơi khá ấn tượng với 9 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 7 chiến thắng. Rõ ràng với màn trình diễn như vậy, Royal Antwerp mới là đội đang chiếm ưu thế trong hoàn cảnh này. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, mọi chuyện lại đang có vẻ như không hoàn toàn ủng hộ cho họ.

Cụ thể ở trận này, Royal Antwerp chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 với điểm ăn bỏ sâu và chênh lệch so với mã khách. Mặc dù đã tích cực hơn nhiều so với những lần phải xếp chiếu dưới khi tiếp đón Genk gần đây, thế nhưng rõ ràng đây không phải mức chấp đem đến nhiều hy vọng trong bối cảnh mà họ đang sở hữu phong độ lấn át đối thủ. Chính vì vậy, sẽ khó trông đợi vào đội chủ sân Bosuilstadion ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 lại đang mang đến khá nhiều hy vọng cho kịch bản tưng bừng của trận đấu. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi phong độ hàng công của 2 đội trong thời gian qua là khá tốt và đa phần kết quả những lần đụng độ trước đây cũng có nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Royal Antwerp vs Genk:

Thành tích đối đầu Royal Antwerp vs Genk:

- 9 lần đụng độ gần đây, Royal Antwerp đã thắng 2, trong khi Genk thắng tới 5.

- Trên sân nhà, Royal Antwerp đã thắng 2 và thua 2 ở 4 lần cuối cùng tiếp đón Genk.

- Lần gặp nhau gần nhất hồi cuối tháng 10 vừa qua, 2 đội đã hoà 2-2 trên sân của Genk.

Dự đoán Royal Antwerp vs Genk:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Royal Antwerp 2-2 Genk (Genk thắng hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo