x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ROTOR VOLGOGRAD VS ZENIT, 22H00 NGÀY 11/8: KHÓ LÒNG CÓ ĐIỂM

09:11 | 11/08/2020


Với vị thế khác biệt của 2 đội hiện tại, ngay cả các CĐV can đảm nhất bên phía Rotor Volgograd cũng không dám tin vào khả năng giật điểm trước Zenit.

Nhận định Rotor Volgograd vs Zenit, 22h00 ngày 11/8, vòng 1 VĐQG Nga, sân Zenit. Với vị thế khác biệt của 2 đội hiện tại, ngay cả các CĐV can đảm nhất bên phía Rotor Volgograd cũng không dám tin vào khả năng giật điểm trước Zenit.

 

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 1/2

Trước khi chạm trán vào đêm nay, cán cân thành tích đối đầu đang nghiêng về… Rotor Volgograd, khi đội bóng khai sinh vào năm 1929 có 9 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua sau 20 lần chạm trán Zenit. Song ai cũng hiểu, con thống kê trên chỉ mang tính tham khảo, bởi lần gần nhất 2 đội gặp nhau đã diễn ra cách đây 16 năm (11/2004).

Sau gần 2 thập kỷ không chạm mặt, trong khi Zenit vươn lên trở thành thế lực số 1 tại xứ bạch dương thì Rotor Volgograd phải làm quen với cuộc sống tại các giải cấp thấp. Phải đến mùa này, đội bóng áo xanh mới tìm được đường trở lại Russia Premier League.

Đêm nay, dù sắm vai chủ nhà, nhưng Rotor Volgograd bị Zenit chấp tới 0:1 1/4. Đây là tỷ lệ rất thiếu tích cực với đội chủ sân Volgograd Arena. Và dĩ nhiên, ngay cả các CĐV can đảm nhất bên phía Rotor Volgograd cũng không dám tin vào khả năng giật điểm của thầy trò Alyaksandr Khatskevich.

Zenit vừa có màn chạy đà rất tốt cho chuyến hành quân đến sân của Rotor Volgograd, khi đánh bại Lokomotiv Moscow 2-1 trong trận tranh Siêu Cúp Nga. Theo thống kê, đây là khúc khải hoàn thứ 11 trong tổng số 12 trận vừa qua của thầy trò Sergei Semak. 

Dưới góc độ kèo, Zenit cũng rất đáng tin, khi bất bại 7/8 trận vừa qua, phần lớn trong vai trò kèo trên. Trong khi đó, Rotor Volgograd chỉ vượt kèo thành công 1/5 trận sân nhà mới nhất.

Trước khi chạm trán Rotor Volgograd, Zenit đang có mạch 12 trận liên tiếp đều xé lưới đối phương, với trung bình 2,75 lần/trận. Trên sân khách, đội bóng của HLV Sergei Semak ghi 13 bàn ở 5 trận gần đây. 

Đêm nay, trong bối cảnh đội chủ nhà chưa hết bỡ ngỡ sau gần 2 thập kỷ không góp mặt tại giải VĐQG, Zenit hoàn toàn có thể tạo ra một cơn mưa bàn thắng tại Volgograd Arena. Do đó, nên chọn mốc trên.

Thông tin tỷ lệ Rotor Volgograd vs Zenit:

Thành tích đối đầu Rotor Volgograd vs Zenit:

- Hai đội đã gặp nhau 20 lần, Rotor Volgograd thắng 9, hòa 5, thua 6.

- Trên sân nhà, Rotor Volgograd thắng 6, hòa 2, thua 2.

Thông tin lực lượng Rotor Volgograd vs Zenit:

Rotor Volgograd: Ananidze (không chắc chắn).

Zenit: Lunev (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến Rotor Volgograd vs Zenit:

Dự đoán Rotor Volgograd vs Zenit:

Lựa chọn tốt nhất: Zenit -1 1/4 cả trận 

DỰ ĐOÁN: Rotor Volgograd 1-4 Zenit

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo