x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ROSKILDE VS HB KOGE, 00H00 NGÀY 22/8: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

16:12 | 21/08/2019


Dù có lợi thế sân nhà và vừa có chiến thắng để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, nhwg Roskilde vẫn bị nghi ngờ về khả năng có điểm trong trận đấu này.

Nhận định Roskilde vs HB Koge, 00h00 ngày 22/8, vòng 5 hạng 2 Đan Mạch, sân Idraetspark. Dù có lợi thế sân nhà và vừa có chiến thắng để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, nhwg Roskilde vẫn bị nghi ngờ về khả năng có điểm trong trận đấu này.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Với chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Vendsyssel ở vòng đấu vừa rồi, Roskilde đã có được trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Hiện tại sau 4 vòng đấu của giải Hạng 2 Đan Mạch, thầy trò HLV Christian Iversen đã có được 4 điểm, tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm.

Ở vòng đấu tới đây, Roskilde sẽ có cuộc chạm trán với HB Koge, với việc được chơi trên sân nhà, những hy vọng cho 1 kết quả tích cực lại nhen nhóm cho thầy trò HLV Christian Iversen. Cần biết rằng, ngoài chiến thắng vừa giành được trước Vendsyssel ở vòng đấu vừa rồi, trong lần gần nhất tiếp đón HB Koge, Roskilde cũng thắng tới 4-1.

Không những thế, đối thủ mà thầy trò HLV Christian Iversen phải tiếp đón tới đây cũng chẳng phải ở mức quá đáng ngại. Cần biết rằng lúc này HB Koge vẫn đang thể hiện 1 bộ mặt đầy tệ hại ở giải Hạng 2 Đan Mạch khi chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 4 vòng đấu, cùng với đó là vị trí áp chót trên BXH. Đây chính là thời điểm thuận lợi để Roskilde hướng tới 1 kết quả tích cực trước đối thủ này.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại đang không cho thấy nhiều hy vọng với đội chủ sân Roskilde Idraetspark khi ở cuộc đọ sức tới đây, họ chỉ được xếp ở tỷ lệ hoà được thua cùng điểm ăn đang giữ ở mức bỏ và chênh lệch với đối thủ. So với lần tiếp đón BG Koge gần nhất, mức kèo này đã được cải thiện hơn đôi chút, thế nhưng xét trong hoàn cảnh hiện tại, rõ ràng nó không thể hiện được ưu thế của Roskilde.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4, cùng với đó là thang điểm ăn khá cân bằng, có thể hy vọng vào kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận này. Cần biết rằng, từ đầu mùa đến nay, hàng thủ của cả 2 đều đang cho thấy sự thiếu chắc chắn của mình, bên cạnh đó những kết quả đối đầu vừa rồi cũng chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy sự lựa chọn cho mốc trên sẽ là phù hợp hơn ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 24 lần đọ sức gần đây, Roskilde thắng 6, trong khi HB Koge thắng tới 12.

- 10 lần đụng độ cuối cùng trên sân của Roskilde trong khuôn khổ giải Hạng 2 Đan Mạch, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải Hạng 2 Đan Mạch, Roskilde chỉ thắng 2, trong khi HB Koge thắng tới 5.

- 8 lần đọ sức gần đây đã không xuất hiện tỷ số hoà.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Roskilde 2-3 HB Koge

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo