x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ROSENBORG VS VALERENGA, 01H00 NGÀY 17/6: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

15:35 | 16/06/2019


Dù đang hừng hực khí thế sân những kết quả tốt vừa qua, nhưng không vì thế mà đã hoàn toàn có thể tin tưởng vào Rosenborg khi đối thủ mà họ phải tiếp đón là 1 Valerenga đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay.

Nhận định Rosenborg vs Valerenga, 01h00 ngày 17/6, vòng 11 VĐQG Na Uy, sân Lerkendal. Dù đang hừng hực khí thế sân những kết quả tốt vừa qua, nhưng không vì thế mà đã hoàn toàn có thể tin tưởng vào Rosenborg khi đối thủ mà họ phải tiếp đón là 1 Valerenga đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Sau chuỗi trận thi đấu bết bát hồi đầu mùa, Rosenborg đang dần tìm lại phong độ ở quãng thời gian gần đây, cụ thể với chiến thắng 1-0 trên sân của Brann ở vòng đấu vừa rồi, họ đã có được 3 trận toàn thắng liên tiếp với 2 trong số đó thuộc về giải VĐQG Na Uy. Nhờ kết quả này, thầy trò HLV Homeland đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH với 12 điểm sau 10 vòng đấu.

Với sự hưng phấn có được sau chuỗi trận vừa rồi, Rosenborg đang tỏ ra rất tự tin khi có cuộc chạm trán với Valerenga ở vòng đấu tới đây. Bên cạnh việc đã tìm lại cảm hứng chiến thắng, với việc được chơi trên sân nhà ở cuộc đụng độ sắp tới, niềm tin vào 1 kết quả có lợi cho thầy trò HLV Homeland lại càng trở nên lớn hơn.

Cần biết rằng, từ đầu mùa dù không quá xuất sắc thế nhưng cho đến lúc này, sau 5 vòng đấu được chơi trên sân nhà Rosenborg đã có điểm ở 4 trận, trong đó còn có 2 lần giành chiến thắng. Chưa kể , Lerkendal cũng đang chứng kiến thành tích bất bại ở cả 13 lần gần nhất tiếp đón Valerenga tại giải VĐQG Na Uy của Rosenborg, trong đó có tới 12 trận là những chiến thắng.

Tuy nhiên, cũng không vì thế mà đã hoàn toàn có thể tin tưởng vào Rosenborg ở trận đấu tới khi đối thủ mà họ phải tiếp đón là 1 Rosenborg đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay. Cụ thể lúc này sau 10 vòng đấu, thầy trò HLV Ronny Deila đã  có được 17 điểm, cùng với đó là vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém 1 điểm so với tốp 3.

Không những thế, xét về mặt phong độ, Valerenga cũng cho thấy sự ổn định khi bất bại tới 9/10 trận gần đây, riêng ở giải VĐQG Na Uy họ cũng đã thắng tới 4 và hòa 2 sau 7 trận vừa rồi. Trên sân khách, thành tích của thầy trò HLV Ronny Deila cũng khá lý tưởng với 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 thuộc về giải VĐQG Na Uy.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Rosenborg được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, so với những lần tiếp đón Valerenga gần đây, mức chấp này là thấp hơn rất nhiều, cụ thể ở 10 trận gần nhất, mức chấp tối thiểu họ có được cũng lên tới 3/4. Kết hợp với những điều kiện ở thời điểm hiện tại, rõ ràng Valerange đang là cái tên đáng tin cậy hơn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những kết quả đối đầu gần đây thường có nhiều bàn thắng được ghi, cùng với đó là phong độ cao từ hàng công của 2 đội trong quãng thời gian vừa rồi, thế nhưng việc giới điều khiển thị trường chỉ niêm yết mốc tổng bàn thắng ở mức 2 1/2  là không thực sự lý tưởng cho kịch bản cởi mở của trận đấu, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 38 lần đụng độ gần đây, Rosenborg đã thắng 22, trong khi Valenrenga chỉ thắng 8.

- 10 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Na Uy, Rosenborg đã thắng 8 và hòa 2 trước Valerenga.

- Rosenborg cũng đã tháng tới 12 trong tổng số 13 lần gần nhất tiếp đón Velerenga tại giải VĐQG Na Uy.

- Mùa trước, Rosenborg đã toàn thắng cả 2 lần chạm trán với Valerenga, lượt đi thắng 3-0 trên sân nhà, lượt về thắng 3-2.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vaelrenga (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Rosenborg 1-1 Valerenga

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo