x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ROSENBORG VS RANHEIM, 23H00 NGÀY 9/6: THUA KÉM THỰC LỰC

11:32 | 09/06/2020


Thực lực thua kém hoàn toàn cộng thêm việc phải thi đấu trên sân khách khiến cơ hội giành điểm của Ranheim là không nhiều.

Nhận định Rosenborg vs Ranheim, 23h00 ngày 9/6, giao hữu CLB, sân Lerkendal. Thực lực thua kém hoàn toàn cộng thêm việc phải thi đấu trên sân khách khiến cơ hội giành điểm của Ranheim là không nhiều.

Giải VĐQG Na Uy đã được bật đèn xanh để trở lại vào giữa tháng 6 này. Chính vì thế, các đội bóng đang rất nỗ lực để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020. Rosenborg ở mùa giải 2019 chỉ kết thúc ở vị trí thứ 3 trên BXH, sau Bogo Glomit và Molde, trong khi Ranheim tệ hại hơn với vị trí bét bảng và nhận tấm vé xuống giải hạng 2 thi đấu.

Rosenborg và Ranheim cũng từng gặp nhau ở trận đấu cuối cùng mùa giải 2019 hồi tháng 12/2019, trận đấu mà Rosenborg với ưu thế sân nhà đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2. Đó là trận đấu mà Rosenborg chấp kèo châu Á 0:1 1/4 và tất nhiên họ khiến nhà đầu tư ôm hận.

Ở màn tái đấu này, tỷ lệ vẫn chưa được nhà cái niêm yết trên sàn giao dịch, nhưng có lẽ cũng không ở dưới ngưỡng 0:1 1/4. Cơ hội để Rosenborg vượt kèo ở trận này khả thi hơn, khi họ đang có những trận giao hữu tương đối thành công với 2 trận gần đây toàn thắng. Nếu như tính cả trước thời điểm nghỉ do đại dịch, Rosenborg toàn thắng 6 trận giao hữu, trong đó từng đánh bại chính Ranheim 4-2.

Với Ranheim, đây là trận giao hữu đầu tiên của đội bóng này sau khi lệnh giãn cách xã hội được dỡ bỏ, vì thế, thật khó để yêu cầu các cầu thủ có được phong độ tốt nhất. Chưa kể, thực lực thua kém hoàn toàn cộng thêm việc phải thi đấu trên sân khách khiến cơ hội giành điểm của Ranheim là không nhiều.

6 trận giao hữu liên tiếp gần đây của Ranheim cùng 7/8 trận giao hữu đã qua của Rosenborg đều kết thúc với hơn 2 bàn thắng được ghi. 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với tính chất thoải mái của 1 trận giao hữu, màn chạm trán này nhiều khả năng sẽ lại diễn ra rất cởi mở.

Thông tin tỷ lệ Rosenborg vs Ranheim: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Rosenborg vs Ranheim:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Rosenborg thắng 8 trận, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận.

Dự đoán Rosenborg vs Ranheim:

Lựa chọn tốt nhất: Rosenborg cả trận

DỰ ĐOÁN: Rosenborg 3-1 Ranheim

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo