x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ROMANIA VS THỤY ĐIỂN, 02H45 NGÀY 16/11: SỨC TRẺ LÊN TIẾNG

10:34 | 15/11/2019


Trong thế trận căng như trận đấu đêm nay, sức trẻ của Romania được tin tưởng sẽ lên tiếng đúng lúc để mang về kết quả thuận lợi cho đội chủ nhà.

Nhận định Romania vs Thụy Điển, 02h45 ngày 16/11, bảng F vòng loại EURO 2020, sân Arena Nationala. Trong thế trận căng như trận đấu đêm nay, sức trẻ của Romania được tin tưởng sẽ lên tiếng đúng lúc để mang về kết quả thuận lợi cho đội chủ nhà.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Cục diện bảng F có sự góp mặt của Romania, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Na Uy, Đảo Faroe và Malta phần lớn đã an bài. Ông lớn Tây Ban Nha cho thấy ưu thế vượt trội của mình và đã sớm giành vé dự EURO 2020 ở lượt trận trước, khi hiện có 20 điểm sau 8 lượt trận, hơn đội đứng thứ 3 khoảng cách 6 điểm.

Đảo Faroe, Malta cũng đã sớm nói lời chia tay giải đấu. Na Uy hiện tại đứng thứ 4 trên BXH với 11 điểm. Về lý thuyết họ vẫn còn cơ hội canh suất trực tiếp, nhưng điều này là khá mong manh và họ nhiều khả năng sẽ chỉ an phận có vé dự play-off nhờ thành tích cao ở UEFA Nations League 2018/19.

Điều này đồng nghĩa với việc tấm vé còn lại của bảng đấu sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Romania và Thụy Điển. Hiện tại Thụy Điển đang nhỉnh hơn đôi chút, khi đứng thứ 2 trên BXH với 15 điểm, trong khi Romania có 14 điểm, kém hơn 1 điểm. Trận cầu đêm nay vì thế mang ý nghĩa vô cùng lớn với cả 2 đội.

Romania ở thời điểm hiện tại đang sở hữu thế hệ cầu thủ trẻ khá tài năng và được đánh giá cao như George Pușcaș, Răzvan Marin, Tudor Băluță hay Ianis Hagi - con trai của huyền thoại Gheorghe Hagi. Phong độ của đội bóng này cũng là khá ổn định với 3 trận gần nhất bất bại, trong đó giành 2 chiến thắng.

Ở trận lượt đi hồi tháng 3 vừa qua, Thụy Điển trên sân nhà chấp kèo châu Á 0:3/4 và đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1. Trước đấy 1 năm, hai đội cũng thi đấu giao hữu và chiến thắng nghiêng về chủ nhà Romania, trong trận cầu mà họ chấp kèo 0:1/4. Ở trận này sàn giao dịch chỉ ghi nhận mức tỷ lệ 0:0 với điểm ăn thấp dành cho Thụy Điển. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá khá cao đội khách. Tuy vậy, trong thế trận căng như trận đấu đêm nay, người viết vẫn nghiêng nhiều về sức trẻ, khát khao cũng như lợi thế sân bãi của Romania.

Thông tin tỷ lệ kèo Romania vs Thụy Điển:

Thông tin đối đầu Romania vs Thụy Điển:

- 2 trận đối đầu trong quá khứ, mỗi đội thắng 1 trận.

Thống kê phong độ Romania vs Thụy Điển:

Đội hình dự kiến Romania vs Thụy Điển:

Dự đoán Romania vs Thụy Điển:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Romania -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Romania 2-1 Thụy Điển

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo