x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RODEZ VS LENS, 02H45 NGÀY 12/11: CHUYẾN ĐI KHÓ KHĂN

10:25 | 11/11/2019


Thời gian gần đây Lens không có được những kết quả tốt khi phải thi đấu xa nhà, vì vậy chuyến làm khách của Rodez được cảnh báo sẽ lành ít dữ nhiều với đội khách.

Nhận định Rodez vs Lens, 02h45 ngày 12/11, vòng 14 hạng 2 Pháp, sân Paul Lignon. Thời gian gần đây Lens không có được những kết quả tốt khi phải thi đấu xa nhà, vì vậy chuyến làm khách của Rodez được cảnh báo sẽ lành ít dữ nhiều với đội khách.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Mùa giải trước Lens cán đích ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ligue 2. Sau đó Lens gây ấn tượng khi vượt qua một loạt đối thủ mạnh để vào tới vòng play-off cuối cùng tranh vé thăng hạng với Dijon - đội bóng xếp thứ 3 từ dưới lên trên BXH Ligue 1. Hơi đáng tiếc cho Lens khi họ đã để thua Dijon ở trận play-off lượt về trên sân khách.

Với thành tích đạt được trong chiến dịch 2018/19, Lens xứng đáng được đánh giá là ứng viên sáng giá cho một tấm vé thăng hạng mùa giải 2019/20 tại Ligue 2. Thực tế cho thấy Lens đã có khởi đầu tốt, 3 vòng đầu họ bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không thực sự thuận buồm xuôi gió khi đội hình Lens liên tục bị sứt mẻ vì chấn thương.

Giai đoạn gần đây Lens dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể giành được những kết quả như mong muốn. 5 lần xuất quân gần nhất họ chỉ thắng được đúng 1 trận, còn lại là 3 trận hòa và 1 thất bại. Việc phải làm khách ở vòng 14 sắp tới càng báo hiệu lành ít dữ nhiều với Lens. Trong vòng 6 trận xa nhà trước đó, đội bóng này cũng chỉ thắng được 2 trận.

Đối thủ sắp tới của Lens là Rodez, đội bóng lần đầu tiên giành vé thăng hạng lên Ligue 2 ở mùa giải này. Tuy vậy, với lối chơi biết mình, biết người, Rodez đang nhận được sự tôn trọng của mọi đối thủ ở giải hạng 2 Pháp. Sau 13 trận họ đã giành được 18 điểm với 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Trên sân nhà, Rodez càng tự tin hướng về kết quả thuận lợi.

Từ đầu mùa giải, Rodez đã có 4 trận tiếp khách ở Ligue 2, họ thắng 2, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận. Giới mộ điệu châu Á từ mùa trước đã luôn được hưởng niềm vui khi đặt niềm tin vào Rodez trên sân nhà. 15 trận tiếp khách trước đó trên mọi đấu trường họ thắng 11, hòa 3 và chỉ để thua 1 trận theo kèo châu Á. Được chấp +1/4 ở trận sắp tới, Rodez càng tỏ ra là lựa chọn sáng nước trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Rodez vs Lens:

Thông tin đối đầu Rodez vs Lens:

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Thống kê phong độ Rodez vs Lens:

Đội hình dự kiến Rodez vs Lens:

Rodez (4-5-1): Desmas, Dieng, Roche, Bardy, Jacob,Maury, Garcia, Poujol, Ruffaut, Sane, Caddy.

Lens (4-3-2-1): Leca, Traore, Costa, Gradit, Michelin, Boli, Perez, Ducrocq, Fortes, Madri, Robail.

Dự đoán Rodez vs Lens:

Lựa chọn tốt nhất: Rodez +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Rodez 1-0 Lens

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo