x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RIVER PLATE VS INTERNACIONAL, 07H30 NGÀY 08/05: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

23:32 | 07/05/2019


River Plate họ có động lực hơn khi chơi trước hàng vạn CĐV nhà, cộng với sự hưng phấn về tinh thần sau màn vùi dập Aldosivi ở Copa de la Superliga. Hoàn toàn có thể tin tưởng vào một thắng lợi của "Dòng sông bạc".

Nhận định River Plate vs Internacional, 07h30 ngày 08/05, bảng A Copa Libertadores, sân El Monumental. River Plate họ có động lực hơn khi chơi trước hàng vạn CĐV nhà, cộng với sự hưng phấn về tinh thần sau màn vùi dập Aldosivi ở Copa de la Superliga. Hoàn toàn có thể tin tưởng vào một thắng lợi của "Dòng sông bạc".

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Cục diện bảng A Cúp C1 Nam Mỹ - Copa Libertadores sớm ngã ngũ khi Internacional và River Plate giành 2 vé đi tiếp, thậm chí đại diện của Brazil còn chắc chắn đứng đầu bảng khi hơn “dòng sông bạc” 4 điểm. Bởi thế, trận cầu này đơn thuần chỉ còn mang ý nghĩa danh dự với đôi bên.

Việc Internacional và River Plate giành 2 vị trí đầu tiên trong bảng là điều đã được dự báo từ trước, khi 2 CLB này đến từ 2 quốc gia có nền bóng đá mạnh nhất khu vực Nam Mỹ, và cả 2 cũng đều là những tên tuổi sở hữu bề dày lịch sử. Trở lại với cuộc chiến này, River Plate với ưu thế sân nhà được đánh giá cao hơn là điều không ai bất ngờ.

Người viết đánh giá cao mức chấp 3/4 của River Plate trong trận cầu này. Lợi nhuận cho cửa chủ nhà liên tục xuống thấp và trước giờ bóng lăn không loại trừ khả năng tỷ lệ chính sẽ lên mức chủ chấp 1 hòa. Thực tế với River Plate họ có động lực hơn khi chơi trước hàng vạn CĐV nhà, còn với Internacional trận này chẳng có ý nghĩa gì.

Dù có thất bại thì Internacional cũng vẫn đứng đầu bảng. Hơn thế nữa, sau đây vài ngày Internacional sẽ có trận cầu được cho là khó khăn với Cruzeiro ở đấu trường quốc nội. Nên biết là tại giải VĐQG Brazil, Internacional khởi đầu không tốt với chỉ 1 chiến thắng và 2 thất bại sau 3 vòng. Vậy nên họ sẽ dồn sức cho mặt trận trong nước.

Hơn nữa thì Internacional cũng có tâm lý không tốt khi xa nhà và họ thua cả 2 trận sân khách gần đây. Trong khi bên phía chủ nhà, River Plate đang hưng phấn về tinh thần sau màn vùi dập Aldosivi với tỷ số 6-0 tại Copa de la Superliga – một Cúp mới của Argentina. Tựu chung lại, người viết tin vào “dòng sông bạc” ở trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Lượt đi mới là lần đầu tiên 2 đội đụng độ và khi đó đôi bên hòa 2-2 trên sân của Internacional.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

River Plate: Armani, Mayada, Rojas, Lollo, Angileri, De La Cruz, Palacios, Zuculini, Ferreira, Pratto, Álvarez.

Internacional: Lomba, Zeca, Moledo, Cuesta, Iago, Edenilson, Patrick, Rodrigo, López, Guerrero, Sarrafiore.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: River Plate (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: River Plate 2-0 Internacional

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo