x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RIVER PLATE VS ALIANZA LIMA, 05H00 NGÀY 12/4: HỦY DIỆT NHƯỢC TIỂU

00:48 | 12/04/2019


Khi mà giải VĐQG Argentina đã chính thức khép lại thì River Plate hoàn toàn có thể tập trung cho sân chơi Copa Libertadores. Đội chủ nhà hứa hẹn sẽ có được trận thắng tưng bừng trước kẻ lót đường Alianza Lima.

Nhận định River Plate vs Alianza Lima, 05h00 ngày 12/4, bảng A Copa Libertadores, sân El Monumental. Khi mà giải VĐQG Argentina đã chính thức khép lại thì River Plate hoàn toàn có thể tập trung cho sân chơi Copa Libertadores. Đội chủ nhà hứa hẹn sẽ có được trận thắng tưng bừng trước kẻ lót đường Alianza Lima.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Như chúng ta đều biết, River Plate là đương kim vô địch Copa Libertadores. Mùa giải trước đội bóng có biệt danh Dòng sông bạc đã có một chiến thắng đầy cảm xúc trước Boca Juniors ở trận chung kết lượt về trên sân Stantiago Bernabeu của Real Madrid (thắng 3-1 sau 120 phút).

Dẫu vậy, ở mùa giải này, River Plate đã không có được khởi đầu tốt ở đấu trường số 1 Nam Mỹ. Sau 3 lượt trận, River Plate mới giành được 3 điểm, xếp ở vị trí áp chót bảng A. Theo giới chuyên gia, một trong những lý do khiến River Plate sa sút là bởi họ còn bận chiến đấu với ở giải quốc nội giai đoạn trước đó.

Hôm 8/4 vừa qua, River Plate đã đá trận cuối cùng ở giải VĐQG Argentina mùa giải 2018/19. Hoàn thành mục tiêu với việc cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng để tiếp tục có vé dự Copa Libertadores, River Plate lúc này càng hứa hẹn sẽ trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn khi được thi đấu trên sân nhà trước kẻ lót đường Alianza Lima.

Trên sàn giao dịch châu Á, River Plate được tin tưởng gần như tuyệt đối. Minh chứng thể hiện qua việc Alianza Lima được chấp tới +2 ở chỉ số kèo cả trận mà điểm ăn ở lựa chọn cửa khách vẫn liên tục biến động theo hướng tăng từ chiều 10/4. Khi biết rằng ở trận lượt đi Alianza Lima đã cầm hòa River Plate với tỷ số 1-1, mức kèo hiện tại càng cho thấy cửa trên là lựa chọn sáng nước.

Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Tài 3 1/4 được tin tưởng khi River Plate hứa hẹn dồn sức tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc để hướng về chiến thắng. Hàng công River Plate đang đạt phong độ cao, ghi 10 bàn chỉ trong vòng 4 trận gần đây càng mang đến niềm tin lớn lao cho những nhà đầu tư lựa chọn Tài trước giờ bóng lăn.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Trận lượt đi là lần đầu tiên hai đội gặp nhau đã khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Đội hình dự kiến:

River Plate: Armani, Rojas, Quarta, Pinola, Zuculin, Mayada, Perez, Ferreira, Arcosa, Suarez, Pratto.

Alianza Lima: Gallese, Cuba, La Rosa, Godoy, Otero, Mendoza, Cruzado, Quevedo, Arroe, Manzaneda, Affonso.

Lựa chọn tốt nhất: River Plate -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: River Plate 4-1 Alianza Lima

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo