x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RENNES VS NICE, 20H00 NGÀY 01/09: NỖI LO XA NHÀ

01:21 | 01/09/2019


Nice đang có phong độ không tốt khi phải làm khách, 7 trận xa nhà vừa qua, Nice thắng 2, thua 5.

Nhận định Rennes vs Nice, 20h00 ngày 01/09, vòng 4 VĐQG Pháp, sân Roazhon Park. Nice đang có phong độ không tốt khi phải làm khách, 7 trận xa nhà vừa qua, Nice thắng 2, thua 5.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Rennes đang là hiện tượng trong giai đoạn đầu mùa giải. Dù không được đánh giá cao về mặt nhân sự, nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Julien Stéphan, Rennes là đội duy nhất duy trì được thành tích toàn thắng kể từ đầu giải. Ở vòng khai mạc, Rennes quật ngã chủ nhà Montpellier 1-0. 

Đến vòng 2, họ khiến cả Ligue 1 phải choáng váng bằng cách hạ knock-out ĐKVĐ PSG 2-1. Còn cuối tuần trước, thầy trò Stéphan nhẹ nhàng đánh bại Strasbourg 2-0. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Rennes hiện tại và Rennes mùa trước là sự hiệu quả trong lối chơi. Dù không cầm bóng nhiều, nhưng đội chủ sân Roazhon Park đặc biệt nguy hiểm với những tình huống phản đòn.

Cuộc tiếp đón Nice vào đêm nay hứa hẹn sẽ là một trận đấu thành công nữa của Rennes. Sau 2 trận mở màn toàn thắng, Nice đã nếm trái đắng đầu tiên ở mùa giải 2019/20, khi thua Marseille 1-2 ngay tại tổ ấm của mình. 7 trận xa nhà vừa qua, Nice thắng 2, thua 5. Trong số 6 trận được áp TLCA, Nice thua 4. Rõ ràng, sân khách không phải là điểm mạnh của đội bóng miền Nam.

Trên sàn giao dịch châu Á, Rennes chấp Nice 0:3/4. Đây là kèo chấp cao nhất dành cho Rennes ở 8 trận đối đầu trên sân nhà gần đây. Đó là dấu hiệu cho thấy nhà mang đang đánh giá rất cao cửa thắng của Rennes. Xin lưu ý, lần gần nhất nhường Nice 3.4 bàn, Rennes thắng cách biệt 3-1 (lượt về mùa giải 2011/12). Nên chọn phe chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ Rennes vs Nice:

Thành tích đối đầu Rennes vs Nice:

- Hai đội đã gặp nhau 42 trận, Rennes thắng 15, hòa 13, thua 14.

- Trên sân nhà, Rennes thắng 10, hòa 7, thua 3. 

Thông tin lực lượng Rennes vs Nice:

Rennes: Flavien Tait (treo giò); Adrien Hunou (chấn thương).

Nice: Danilo, Malang Sarr (chấn thương).

Đội hình dự kiến Rennes vs Nice:

Dự đoán Rennes vs Nice:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Rennes -3/4

DỰ ĐOÁN: Rennes 2-0 Nice

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo