x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REIMS VS NICE, 01H00 NGÀY 06/2: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

11:25 | 05/02/2020


Reims cần phải tiếp tục tích luỹ điểm số cho mục tiêu lọt vào top 4, đặc biệt là trước những đối thủ cũng đang trong nhóm cạnh tranh này như Nice ở cuộc chạm trán tới đây.

Nhận định Reims vs Nice, 01h00 ngày 06/2, vòng 23 VĐQG Pháp, sân Auguste-Delaune. Reims cần phải tiếp tục tích luỹ điểm số cho mục tiêu lọt vào top 4, đặc biệt là trước những đối thủ cũng đang trong nhóm cạnh tranh này như Nice ở cuộc chạm trán tới đây.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Chiến thắng 4-1 trên sân của Angers ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Reims chấm dứt mạch 7 trận liên tiếp toàn hoà và thua, riêng trong số đó cũng đã có tới 4 vòng đấu thuộc giải VĐQG Pháp, chính vì thế kết quả này cũng đã giúp cho thầy trò HLV David Guion tích luỹ thêm điểm số để vươn lên đứng thứ 7 trên BXH với 32 điểm sau 22 vòng đấu.

Cần biết rằng, nếu như không có giai đoạn thi đấu sa sút vừa rồi, Reims đã có thể đang nằm trong tốp 4 chứ không phải vị trí hiện tại, tuy vậy với khoảng cách chỉ là 2 điểm, cơ hội để trở lại của thầy trò HLV David Guion là vẫn rất lớn. Quan trọng là họ cần phải tiếp tục tích luỹ điểm số cho mình, đặc biệt là trước những đối thủ cũng đang trong nhóm cạnh tranh này như Nice ở cuộc chạm trán tới đây.

Ở hoàn cảnh hiện tại, niềm tin vào 1 kết quả khởi sắc cho Reims đang là rất lớn sau chiến thắng vừa rồi được xem là cú hích tinh thần rất lớn. Hơn nữa, ở trận đấu tới, thầy trò HLV David Guion còn được chơi trên sân nhà, dù kết quả trong quãng thời gian vừa rồi của đội bóng không thực sự tốt nhưng ít nhiều Auguste-Delaune vẫn được xem là điểm tựa để họ có thể trông đợi.

Tuy vậy thì đây chắc chắn vẫn là 1 thử thách khó khăn với thầy trò HLV David Guion bởi lẽ ở phía bên kia chiến tuyến, Nice thực sự là 1 đối thủ khó chịu. Lúc này mặc dù chỉ có số điểm ngang bằng và thậm chí còn xếp sau Reims do kém hiệu số bàn thắng bại, thế nhưng nhìn vào màn trình diễn của đội bóng này thời gian qua, rõ ràng sự lo lắng cho đội chủ sân Auguste-Delaune đang tăng lên.

Cụ thể ở 9 trận gần đây, Nice đã thắng tới 5 và hoà 3, riêng tại giải VĐQG Pháp, họ thậm chí còn bất bại ở cả 6 vòng đấu gần đây, trong đó có tới 3 chiến thắng. Tuy vậy, thầy trò HLV Patrick Vieira cũng có những điểm yếu của mình và nổi bật nhất ở đây chính là thành tích nghèo nàn trên sân khách thời gian qua khi thua tới 7 và chỉ hoà 2 ở 9 trận gần nhất.

Bên cạnh đó, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng cho thấy sự ủng hộ lớn hơn cho Reims khi được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn thấp hơn. Cần biết rằng, ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Nice gần nhất, đội chủ sân Auguste-Delaune cũng chỉ được niêm yết ở mức kèo tương tự, và lại xét trong bối cảnh vừa trải qua quãng thời gian thi đấu bất ổn, vì vậy họ vẫn là cái tên sáng giá hơn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà và mặc dù điểm ăn đang giữ thấp hơn đôi chút cho cửa Tài, thế nhưng đây rõ ràng là mức kèo không cho thấy khả năng bùng nổ của trận đấu. Điều này cũng không nằm ngoài dự đoán bởi vốn dĩ kết quả đối đầu gần đây thường không có nhiều bàn thắng được ghi và hàng công của 2 đội bóng này cũng đang  có phó phong độ không quá ấn tượng, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ Reims vs Nice:

Thành tích đối đầu Reims vs Nice:

-13 lần đụng độ gần đây, Reims đã thắng 3, trong khi Nice thắng 5.

- Trên sân nhà, Reims đã thắng 2, hoà 3 và thua 1 ở 6 lần tiếp đón Nice gần nhất.

- Nice đã bất bại ở cả 3 lần gần nhất làm khách của Reims.

- Lượt đi mùa này, Nice đã thắng 2-0 khi tiếp đón Reims.

- Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 2/7 lần đụng độ gần nhất, còn lại thua tới 5.

Thông tin lực lượng Reims vs Nice:

Reims: Marshall Munetsi trở lại sau án treo giò nhưng đến lượt Moussa Doumbia vắng mặt vì lý do tương tự; trong khi Arber Zeneli và Mathieu Cafaro vẫn ngồi ngoài vì chấn thương.

Nice: Adam Ounas bị đình chỉ, Youcef Atal dính chấn thương; còn Wylan Cyprien cũng chưa chắc chắn có mặt.

Đội hình dự kiến Reims vs Nice:

Dự đoán Reims vs Nice:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Reims (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Reims 1-0 Nice

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo