x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REIMS VS MONACO, 01H00 NGÀY 22/9: TỔN THẤT LỰC LƯỢNG

00:03 | 21/09/2019


Monaco vắng tới 6 trụ cột ở trận đấu sắp tới. Với tình hình thực tế như vậy quả thực rất khó kỳ vọng vào một kết quả tốt cho đội bóng Công quốc.

Nhận định Reims vs Monaco, 01h00 ngày 22/9, vòng 6 VĐQG Pháp. sân Auguste-Delaune. Monaco vắng tới 6 trụ cột ở trận đấu sắp tới. Với tình hình thực tế như vậy quả thực rất khó kỳ vọng vào một kết quả tốt cho đội bóng Công quốc.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Mùa giải trước Monaco đã phải rất chật vật mới có thể giành vé trụ hạng. Thế nên ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Monaco đã rất nỗ lực thay đổi. Họ chi tới 126 triệu euro vào việc mua sắm tân binh để nâng cấp đội hình. Những cái tên như Wissam Ben Yedder, Gelson Martins, Guillermo Maripan hay Tiemoue Bakayoko đều rất đáng để kỳ vọng giúp Monaco thi đấu khởi sắc.

Nhưng thực tế, sau 5 vòng đấu tại giải VĐQG Pháp mùa này, Monaco mới giành được 2 điểm, xếp ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Trong khi những người mới vẫn cần thời gian để hòa nhập tốt hơn, những cựu binh như Cesc Fabregas, Benjamin Henrichs, Jemerson lại sa sút phong độ một cách trầm trọng. Hơn thế, Monaco vẫn giữ lối đá sẵn sàng tấn công trước mọi đối thủ nên rất dễ bị bắt bại.

Ở thời điểm hiện tại, khó khăn đến nhiều hơn với Monaco bởi vấn nạn chấn thương. Cùng với án treo giò của Jemerson, Monaco vắng tới 6 trụ cột ở trận đấu sắp tới. Với tình hình thực tế như vậy quả thực rất khó kỳ vọng vào khả năng giành chiến thắng của đội bóng Công quốc. Thậm chí khi nhìn lên sàn giao dịch châu Á, người hâm mộ còn cảm nhận thấy thất bại của Fabregas và các đồng đội.

Nhà cái để kèo châu Á trận đấu này ở mức 0:0 nhưng Reims hoàn toàn xứng đáng xếp chiếu trên với điểm ăn ít hơn. Chỉ số ở lựa chọn chủ nhà từ sáng 20/9 còn đang có xu hướng biến động giảm, ngược lại là xu hướng tăng điểm ở lựa chọn Monaco. Reims cũng chỉ là đội bóng hàng trung bình khá ở Ligue 1 nhưng điều đáng bàn là họ luôn tạo được sự tin tưởng ở các trận đấu trên sân nhà.

Trong khuôn khổ giải VĐQG Pháp, 18 trận tiếp khách trước đây Reims chỉ để thua đúng 3 trận. Mùa giải trước khi đối đầu Monaco trên sân nhà, Reims cũng chấp điểm ăn theo kèo 0:0 và giành chiến thắng với tỷ số 1-0 sau 90 phút tranh tài. Hiện tại, đội hình không có nhiều mối lo ngại vì chấn thương, Reims càng tự tin hướng về kết quả tốt nhất ở vòng 6 Ligue 1.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Reims vs Monaco:

Thông tin đối đầu Reims vs Monaco:

- Reims thắng 4, hòa 5, thua 3 trên 12 trận đối đầu trước đây.

- Mùa trước Reims thắng 1-0 khi tiếp đón Monaco trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Reims vs Monaco:

Reims: Arber Zeneli chấn thương. 

Monaco: Vắng Willem Geubbels, Danijel Subasic, Stevan Jovetic, Benjamin Henrichs vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Reims vs Monaco:

Dự đoán Reims vs Monaco:

Lựa chọn tốt nhất: Reims -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Reims 1-0 Monaco

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo