x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RED STAR VS METZ, 01H00 NGÀY 27/4: CHỜ NGÀY LÊN NGÔI

09:54 | 26/04/2019


Ở thời điểm hiện tại, Red Star được đánh giá cao về quyết tâm thi đấu trong thế đường cùng, trong khi Metz lại khá thảnh thơi khi gần như chỉ chờ đến ngày để lấy vé thăng hạng.

Nhận định bóng đá Red Star vs Metz, 01h00 ngày 27/4, vòng 35 hạng 2 Pháp, sân Pierre Brisson. Ở thời điểm hiện tại, Red Star được đánh giá cao về quyết tâm thi đấu trong thế đường cùng, trong khi Metz lại khá thảnh thơi khi gần như chỉ chờ đến ngày để lấy vé thăng hạng.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/4

Trận hòa 1-1 trước Grenoble ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho Metz vẫn chưa thể giành vé thăng hạng sớm trước 4 vòng đấu ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, với 72 điểm sau 34 vòng đấu, thầy trò HLV Antonetti vẫn đang vững vàng trên ngôi đầu cùng khoảng cách lên tới 11 điểm với nhóm bám đuổi ngoài tốp 2, việc thăng hạng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo tính toán, nếu giành chiến thắng ở đụng độ với Red Star ở vòng 35 tới đây, thì Metz sẽ cầm chắc tấm vé trở lại với giải đấu cao nhất xứ lục lăng trước 3 vòng đấu mà không cần quan tâm đến kết quả từ các đối thủ khác. Thậm chí trong trường hợp họ chỉ có 1 điểm, cửa thăng hạng sớm cũng rất sáng khi hiệu số bàn thắng bại của đội bóng này hoàn toàn vượt trội nhóm bám đuổi.

Trước đội bóng đang đứng cuối bảng như Red Star, nhiệm vụ của Metz đang được đánh giá là không mấy khó khăn. So về trình độ, thầy trò HLV Antonetti đang vượt trội so với đối thủ, còn về phong độ, mọi chuyện cũng đang hoàn toàn ủng hộ cho đội bóng vùng Lorraine khi đã thắng tới 4/6 trận gần đây, riêng trên sân khách họ cũng thắng 2/3 trận vừa rồi.

Trong khi đó, như đã nói ở trên, đối thủ của Metz ở vòng này chỉ là 1 Red Star đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ 27 điểm sau 34 vòng đấu, cùng khoảng cách 7 điểm với vị trí đá play-off trụ hạng và 9 điểm với nhóm toàn. Không những thua thiệt về chuyên môn, Red Star cũng không tạo được niềm tin với phong độ có phần bất ổn thời gian qua khi chỉ thắng 1/8 trận, trong đó có 3 thất bại.

Ở trận đấu tới, mặc dù được chơi trên sân nhà,  thế nhưng với thành tích chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu gần nhất, Red Star đang tỏ ra thất thế hoàn toàn so với Metz. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, điều mà đội chủ sân Piere Brisson được đánh giá cao đang thuộc về quyết tâm thi đấu trong thế đường cùng, trong khi Metz lại khá thảnh thơi khi gần như chỉ chờ đến ngày để lấy vé thăng hạng.

Trên sàn giao dịch châu Á, những nghi ngờ ấy cũng đã được thể hiện khi ở trận này, Metz chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng điểm ăn thấp cho đội chủ nhà. Trong hoàn cảnh vượt trội về mọi mặt so với đối thủ, đây rõ ràng là mức kèo không cho thấy sự tương xứng với thầy trò HLV Antonetti, chính vì thế, đây sẽ khó là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Cũng ở cuộc đụng độ này, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang lợi nhuận khá cân bẳng, kịch bản tưng bừng bàn thắng cũng đang bị đặt trong những nghi vấn. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng những cuộc đụng độ trước đó thường không có nhiều bàn thắng được ghi, lại thêm phong độ ghi bàn thất thường của 2 đội thời gian gần đây, vì thế sự lựa chon cho mốc dưới đang nhận được sự tin cậy lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 7 lần đụng độ gần đây, Red Star đã thắng 2, còn Metz thắng 4.

- 2 lần chạm trán gần nhất ở giải Hạng 2 Pháp, Metz đã thắng 2 và thua 1 trước Red Star.

- 2 lần cuối cùng tiếp đón Metz, Red Star đã thắng 1 và thua 1.

- 3 lần gặp nhau chính thức vừa qua, Red Star đều đã phải nhận thất bại.

- Lượt đi mùa này, Metz đã thắng 2-0 trên sân nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Red Star: Renot; Harouna Sy, Fontaine, Tomas, Derrien; Lefebvre, Mfulu, Diakite, Bourgaud; Diallo, Berthier.

Metz: Oukidja, Balliu, Sunzu, Boye, Delaine, Cohade, Maiga, Gakpa, Boulaya, Diallo, Nguette.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Red Star (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Red Star 1-1 Metz

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo