x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RED BULL SALZBURG VS AUSTRIA LUSTENAU, 01H45 NGÀY 30/5: KHÔNG DỄ KHUẤT PHỤC

14:59 | 29/05/2020


Với cách chơi phòng ngự phản công hiệu quả và rất biết cách chắt chiu cơ hội của Austria Lustenau, chắc chắn đội bóng này sẽ không dễ bị khuất phục trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Nhận định Red Bull Salzburg vs Austria Lustenau, 01h45 ngày 30/5, chung kết Cúp QG Áo, sân Worthersee. Với cách chơi phòng ngự phản công hiệu quả và rất biết cách chắt chiu cơ hội của Austria Lustenau, chắc chắn đội bóng này sẽ không dễ bị khuất phục trong 90 phút tranh tài sắp tới.

 

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 1/4

Kèo châu Á trận Red Bull Salzburg vs Austria Lustenau đang được niêm yết trên sàn giao dịch châu Á ở mức -2 1/2. Trận chung kết Cúp quốc gia Áo 2020 diễn ra trên sân trung lập Worthersee nên mức chấp này thể hiện vị thế hơn hẳn của Red Bull Salzburg. Tuy nhiên, để thắng kèo châu Á, Red Bull Salzburg phải thắng cách biệt 3 bàn trở lên.

Điều này thì Red Bull Salzburg lại không hứa hẹn ở các trận đấu quan trọng. Còn nhớ tại bán kết Cúp quốc gia mùa trước, Red Bull Salzburg đã thắng 6-0 nhưng vào chung kết họ chỉ vượt qua đối thủ Rapid Wien với tỷ số 2-0. Red Bull Salzburg là đội bóng hàng đầu tại Áo nhưng vẫn luôn rất thực dụng ở các trận cầu mang ý nghĩa định đoạt chức vô địch.

Điều đáng bàn hơn là Red Bull Salzburg lúc này không có được lực lượng đủ tốt. Hai ngôi sao sáng nhất của họ là Erling Haaland và Minamino Takumi đã chuyển sang khoác áo Dortmund và Liverpool. Trong 8 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Red Bull Salzburg chỉ thắng được 2 trận nhưng không trận nào cách biệt quá 2 bàn.

Austria Lustenau chỉ là một CLB của giải hạng 2 Áo. Tuy nhiên đội bóng này đã chứng minh được tại sao họ xứng đáng góp mặt ở trận chung kết Cúp quốc gia. Những thắng lợi tối thiểu hay chiến thắng ở loạt sút luân lưu trước đó thể hiện cách chơi phòng ngự phản công hiệu quả và rất biết cách chắt chiu cơ hội của Austria Lustenau. Tóm lại, Austria Lustenau chắc chắn sẽ không dễ bị khuất phục trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Sau khi bán 2 ngôi sao tấn công Erling Haaland và Minamino Takumi, phong độ ghi bàn của Red Bull Salzburg cũng đã giảm sút thấy rõ. 3 trận gần đây của đội bóng này khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. Bên kia chiến tuyến, Austria Lustenau luôn cố gắng chơi phòng ngự số đông khi chạm trán những đối thủ được đánh giá cao hơn. Với mức chấp -2 1/2 ở kèo châu Á, mức kèo Tài Xỉu 3 1/4 rõ ràng đang cho thấy cửa Tài là lựa chọn kém an toàn ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Red Bull Salzburg vs Austria Lustenau:

Thành tích đối đầu Red Bull Salzburg vs Austria Lustenau:

- Trận đối đầu tại Cúp quốc gia Áo năm 2018, Austria Lustenau chỉ để thua Red Bull Salzburg với tỷ số 0-1.

Dự đoán Red Bull Salzburg vs Austria Lustenau:

Lựa chọn tốt nhất: Austria Lustenau +2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Red Bull Salzburg 1-0 Austria Lustenau

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo