x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL SALT LAKE VS SAN JOSE, 08H30 NGÀY 12/9: LỰC LƯỢNG SỨT MẺ

00:17 | 12/09/2019


Ở trận đấu này, đội chủ nhà Real Salt Lake vắng tới 12 trụ cột vì chấn thương và bận tập trung ĐTQG.

Nhận định Real Salt Lake vs San Jose, 08h30 ngày 12/9, MLS 2019, sân Rio Tinto. Ở trận đấu này, đội chủ nhà Real Salt Lake vắng tới 12 trụ cột vì chấn thương và bận tập trung ĐTQG.

TLCA: 0:0

TX: 3

Real Salt Lake giành được 43 điểm sau 28 trận tại giải Nhà nghề Mỹ mùa này. Hiện tại Real Salt Lake đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khu vực miền Tây. Tuy nhiên họ vẫn chưa được đảm bảo việc vào vòng play-off vô địch. Bởi theo quy định, các đội xếp trong Top 7 sẽ có vé mà đội xếp thứ 8 LA Galaxy đang chỉ kém Real Salt Lake đúng 1 điểm.

Bởi vậy việc được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu tiếp theo là cơ hội không thể tốt hơn để Real Salt Lake có thể bứt lên. Khi có lợi thế về mặt sân bãi, Real Salt Lake vẫn nhận được sự tin tưởng lớn vào khả năng giành chiến thắng. 7 trận tiếp khách gần đây thuộc khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ, Real Salt Lake thắng tơi 5 trận cả về tỷ số và kèo châu Á (hòa 1, thua 1).

Dẫu vậy, khi nhà cái ra kèo châu Á 0:0 ở trận đấu sắp tới, Real Salt Lake rõ ràng không tạo được sự tin tưởng nơi người hâm mộ. Khi biết rằng San Jose toàn thua 3 trận sân khách gần đây và lực lượng sứt mẻ với 3 trụ cột dính chấn thương, mức kèo 0:0 càng cho thấy chủ nhà là lựa chọn kém an toàn.

Mùa giải trước khi tiếp đón San Jose trên sân nhà, Real Salt Lake đã chấp tới -1 theo kèo châu Á. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Real Salt Lake không chấp kèo khi tiếp đón San Jose trên sân nhà. Vậy đâu là lý do khiến San Jose nhận được sự tin tưởng dù gặp nhiều bất lợi trước giờ bóng lăn?

Theo giới chuyên gia, lý do chủ yếu đến từ thông tin lực lượng. Theo đó, ở trận đấu này, đội chủ nhà vắng tới 12 trụ cột vì chấn thương và bận tập trung ĐTQG. Trong khi đó San Jose chỉ vắng 2 cầu thủ. Đấu với Real Salt Lake ở trận đấu này, San Jose không khác gì được đối đầu với một đội dự bị. Thắng lợi 3-0 trước Orlando City ở trận gần nhất tiếp thêm sự tự tin cho San Jose ở chuyến làm khách đến Real Salt Lake vào sáng 12/9.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Real Salt Lake vs San Jose:

Thông tin đối đầu Real Salt Lake vs San Jose:

- Real Salt Lake thắng 10, hòa 14, thua 11 trên 35 trận đối đầu trước đó.

- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của San Jose khi làm khách trên sân Real Salt Lake là 60%.

Thông tin lực lượng Real Salt Lake vs San Jose:

Real Salt Lake: Vắng Allen, Tony Beltran, Nick Besler và Luke Mulholland vì chấn thương, Albert Rusnak, Sam Johnson, Jefferson Savarino, Sebastian Saucedo, Justen Glad, Brooks Lennon, Aaron Herrera, Corey Baird bận tập trung ĐTQG.

San Jose: Valeri Qazaishvili và Guram Kashia bận tập trung ĐTQG.

Đội hình dự kiến Real Salt Lake vs San Jose:

Dự đoán Real Salt Lake vs San Jose:

Lựa chọn tốt nhất: San Jose +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Salt Lake 2-3 San Jose

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo