x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS VILLARREAL, 02H00 NGÀY 17/7: XOÁN NGÔI KÌNH ĐỊCH

10:31 | 16/07/2020


Nếu thắng Villarreal trên sân nhà đêm nay, Real sẽ chính thức xoán ngôi đại kình địch Barca để lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu.

Nhận định Real Madrid vs Villarreal, 02h00 ngày 17/7, vòng 37 VĐQG Tây Ban Nha, sân Alfredo di Stefano. Nếu thắng Villarreal trên sân nhà đêm nay, Real sẽ chính thức xoán ngôi đại kình địch Barca để lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu.

 

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Không phải là những chiến thắng hoành tráng, mà thay vào đó là những trận thắng nhọc nhằn, mang nhiều yếu tố may mắn, nhưng hành trình từ ngày mùa giải tái khởi tranh sau đại dịch Covid-19 xứng đáng được ghi vào sử sách của Real. 9 chiến thắng liên tiếp đã đưa Real tiến gần hơn tới ngôi vương La Liga, lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17.

Màn tiếp đón Villarreal trên sân nhà đêm nay, nếu thắng, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ chính thức xoán ngôi đại kình địch Barca để lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu. Sau 3 năm, NHM đội bóng Hoàng gia mới được nếm quả ngọt. Đó không phải là quãng thời gian quá dài, nhưng với các Madridista, nó thực sự quá lâu rồi.

Nhìn lại hành trình tuyệt vời của Real kể từ giữa tháng 6 tới nay có thể thấy. Bên cạnh yếu tố may mắn, việc đối thủ Barca sa sút, cần phải nhắc tới bản lĩnh của thầy trò HLV Zidane. Họ chịu rất nhiều áp lực, nhưng Real vẫn biết cách giành điểm số trọn vẹn và họ chỉ vượt qua các đối thủ ở 6/7 trận gần đây với tỷ số tối thiểu.

Thầy trò Zidane lúc này đã ở sát vạch đích. Họ chỉ cần thắng 1 trong 2 vòng đấu cuối, hoặc thậm chí hòa cả 2 vòng cuối cũng đủ để lên ngôi. Tuy nhiên, thay vì run rẩy chờ một trận hòa, có lẽ HLV Zidane sẽ đốc thúc học trò sớm kết thúc mọi thứ, tránh việc đêm dài lắm mộng. Đánh bại Villarreal bởi thế là mệnh lệnh phải làm được.

Cơ hội dành cho Real là hoàn toàn khả thi, bởi Villarreal cũng không phải là thách thức tiềm ẩn nhiều hiểm họa. Đội khách đã hết hy vọng chen chân vào Top 4, do kém Sevilla tới 9 điểm trước 2 vòng cuối. Chưa hết, Tàu ngầm vàng còn đang có dấu hiệu hụt hơi, với việc thua 2/3 vòng gần nhất.

Một chiến thắng nữa thôi là dàn sao Real có thể bật sâm panh ăn mừng. Trước đội khách thua kém về thực lực và phong độ, đoàn quân HLV Zidane đủ khả năng giành chiến thắng, thậm chí thắng cách biệt để ngày đăng quang trở nên ý nghĩa hơn.

Một trong những nguyên nhân chính giúp Real thành công thời gian qua chính là việc họ đang sở hữu hàng thủ chơi rất tập trung, khi giữ sạch lưới 5/6 trận gần đây. Với Villarreal, đội khách cũng đang thể hiện sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, với việc không để thua ở 3/4 trận sân khách gần đây.

Thông tin tỷ lệ kèo Real Madrid vs Villarreal:

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Villarreal:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Real thắng 3 trận, hòa 5 và để thua 2 trận.

Thống kê phong độ Real Madrid vs Villarreal:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Villarreal:

Real Madrid: Marcelo và Nacho vắng mặt vì chấn thương.

Villarreal: Vắng Mori, Bacca (chấn thương) và Barbosa (treo giò).

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Villarreal:

Dự đoán Real Madrid vs Villarreal:

Lựa chọn tốt nhất: Real -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 2-0 Villarreal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo