x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS VALLADOLID, 0H00 NGÀY 25/8: HỦY DIỆT NHƯỢC TIỂU

11:19 | 24/08/2019


Được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ đã thua 5/6 trận gần nhất. Real chắc chắn muốn hướng tới màn hủy diệt đối thủ.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid, 0h00 ngày 25/8, vòng 2 VĐQG Tây Ban Nha, sân Santiago Bernabéu. Được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ đã thua 5/6 trận gần nhất. Real chắc chắn muốn hướng tới màn hủy diệt đối thủ.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/2

Đã có những lo lắng dành Real sau giai đoạn giao hữu đầu mùa không thành công cũng như những lùm xùm liên quan tới tình hình hậu trường của đội bóng. Chưa kể, bản hợp đồng bom tấn được chờ đợi nhất Eden Hazard lại bất ngờ dính chấn thương ngay trước khi mùa giải khởi tranh.

Tuy nhiên, bỏ lại những lo lắng ban đầu đó, Real đã khởi đầu mùa giải theo cách không thể ấn tượng hơn. Ngôi sao bỏ đi Gareth Bale được trao cơ hội khi Hazard chấn thương đã có một ngày thi đấu chói sáng để giúp Los Blancos có chiến thắng tưng bừng 3-1 trên sân của đối thủ khó chơi Celta Vigo trong bối cảnh tiền vệ Luka Modric nhận thẻ đỏ rời sân ở đầu hiệp 2.

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Celta Vigo, Bale được chính HLV Zidane đảm bảo tương lai. Và trong bối cảnh tân binh Hazard phải ngồi ngoài 1 tháng, ngôi sao người xứ Wales có quá nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, ghi điểm trong mắt ông thầy khó tính. Với đẳng cấp của mình, Bale hoàn toàn có thể làm được nếu như chơi với phong độ và quyết tâm cao nhất.

Đối thủ của Real ở trận này là Valladolid, một trong những đối thủ ưa thích trong quá khứ của đội chủ sân Bernabeu. Bằng chứng là trong 6 trận gần nhất hai đội đối đầu nhau, thầy trò HLV Zidane chưa gặp phải thất bại nào và giành đến 5 chiến thắng. Ở mùa giải trước, dù thi đấu bất ổn nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đều thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn ở cả 2 lượt trận.

Với Valladolid, tinh thần thi đấu của đội khách cũng đang lên rất cao sau chiến thắng ấn tượng 2-1 trên sân của Betis. Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng đó là chiến thắng khá may mắn của đội khách, bởi họ được thi đấu hơn người ngay phút thứ 8 và phải rất vất vả mới có được bàn ấn định tỷ số ở phút 89.

Hành quân tới sân Bernabeu đêm nay, Valladolid có lẽ không đặt mục tiêu giành điểm mà chỉ nỗ lực hạn chế bàn thua. Theo thống kê, 6 lần gần nhất tới đây kể từ năm 2008, Valladolid toàn thua, để thủng lưới tới 23 bàn và có tới 4 trận không chọc thủng lưới đội chủ nhà. Nếu tính theo kèo châu Á, Real thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 6 lần gần nhất tiếp đón Valladolid tại tổ ấm của mình.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Zinedine Zidane (Real): “Chúng tôi đã phải chờ tới 100 ngày để gặp lại NHM ở sân Bernabeu. Các cầu thủ đang rất háo hức ra sân. Chính vì vậy, tôi tin Real sẽ có được chiến thắng để dành tặng các CĐV”.

 HLV Sergio Gonzalez (Valladolid): “Valladolid rõ ràng bị đánh giá thấp hơn Real. Tuy nhiên, chúng tôi không đến đây để nhận thất bại. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức có thể và chờ đợi cơ hội đến với mình”.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Real thắng 1 hòa 1 và thua 3 ở 5 trận gần đây.

- Theo kèo châu Á, Valladolid thắng 2 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.

- Theo kèo châu Á, Real thắng 6 hòa 1 và thua 2 ở 9 trận tiếp Valladolid gần nhất. 

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Real thắng 8 trận, hòa 1 và thua 1 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Real: Modric nhận án treo giò. Hazard, Rodrygo, Asensio, Brahim Diaz chấn thương. Mendy, Mariano đang bị đau nhẹ. Carvajal trở lại sau án treo giò.

Valladolid: Luismi, Alcaraz, Sandro Ramirez chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 4-1 Valladolid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo