x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS SEVILLA, 22H00 NGÀY 18/1: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

11:39 | 18/01/2020


Sau khi giành danh hiệu siêu cúp TBN trên đất Saudi Arabia, Real Madrid tràn đầy hưng phấn trong cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà Bernabeu.

Nhận định Real Madrid vs Sevilla, 22h00 ngày 18/1, vòng 20 VĐQG Tây Ban Nha, sân Santiago Bernabeu. Sau khi giành danh hiệu siêu cúp TBN trên đất Saudi Arabia, Real Madrid tràn đầy hưng phấn trong cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà Bernabeu.

TLCA: 0:1

TX: 3

Cuộc đua vô địch La Liga mùa này đang diễn ra rất hấp dẫn và khó lường khi 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona đều có 40 điểm sau lượt đi. Do kém hiệu số bàn thắng/bại, đội bóng Hoàng gia tạm xếp thứ 2. Ở cuộc đua rất căng thẳng như vậy, thầy trò Zidane hẳn không muốn tụt lại phía sau.

Ở loạt trận thuộc vòng 20 đêm nay, Real Madrid phải gặp đối thủ rất khó chịu là Sevilla, đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH với 35 điểm. Tính ra, ở 11 vòng đấu gần đây, Sevilla chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Nói như thế để thấy rằng 3 điểm là mục tiêu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Zidane.

Tuy vậy, với lợi thế sân nhà, Real Madrid vẫn được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1. So với mùa trước, kèo chấp đã có sự thay đổi nhẹ theo hướng tích cực dành cho Kền kền. Đó là dấu hiệu tốt bất chấp việc thầy trò Zidane đã bị cầm hòa 3 trận ở 4 vòng đấu gần nhất. Với tỷ lệ trên, giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng Real Madrid.

Tính cả trận thắng Getafe 3-0 ở vòng đấu trước, Real Madrid đã nối dài mạch bất bại ở La Liga mùa này lên con số 10. So với Barcelona, đội bóng Hoàng gia thể hiện khả năng phòng ngự ấn tượng hơn hẳn. Họ mới chỉ 12 lần để thủng lưới sau 19 vòng đấu lượt đi. Chưa kể, Kền kền còn có được sự hưng phấn lớn sau khi giành danh hiệu siêu cúp TBN trên đất Saudi Arabia.

Điểm tựa của Real Madrid ở trận đấu đêm nay là sân nhà Bernabeu. Từ đầu mùa tới nay, qua 9 trận sân nhà, thầy trò Zidane vẫn chưa để thua (thắng 6, hòa 3). Trong 6 chiến thắng, họ có 5 trận vượt qua rào cản handicap. Đặc biệt, ở 5 trận sân nhà gần đây, Los Blancos chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn.

Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Real Madrid rất biết cách tận dụng ưu thế sân nhà ở những màn tiếp đón Sevilla. Minh chứng là trong 10 màn tiếp đón đội bóng xứ Andalusia gần nhất, đội bóng Hoàng gia đều ca khúc khải hoàn. Chưa kể, ở lượt đi mùa này, thầy trò Zidane còn giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Sevilla.

Còn với Sevilla, dù đang thể hiện phong độ tốt và có thứ hạng không tệ nhưng họ vẫn còn có một khoảng cách nhất định với 2 ông lớn của bóng đá TBN. Trên sân khách mùa này, thầy trò Julen Lopetegui từng dễ dàng để thua Barcelona với tỷ số 0-4. Trước đối thủ đang thể hiện lối chơi rất cân bằng giữa công và thủ như Real Madrid, rất khó để Sevilla có hy vọng tạo nên bất ngờ.

Thông tin tỷ lệ kèo Real Madrid vs Sevilla:

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Sevilla:

- Ở lượt đi, Real Madrid giành chiến thắng 1-0 trên sân của Sevilla.

- Real Madrid toàn thắng trong 10 màn tiếp đón Sevilla gần nhất ở La Liga.

- 12/14 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở La Liga kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thống kê phong độ Real Madrid vs Sevilla:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Sevilla:

Real Madrid: Vắng Marco Asensio, Eden Hazard (chấn thương) và Federico Valverde (treo giò); Khả năng ra sân của Sergio Ramos và Karim Benzema còn bỏ ngỏ.

Sevilla: Vắng Lucas Ocampos (treo giò).

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Sevilla:

Dự đoán Real Madrid vs Sevilla:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Madrid cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 2-0 Sevilla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo