x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS LEVANTE, 18H00 NGÀY 20/10: KHÓ KHĂN BỦA VÂY

02:40 | 20/10/2018


Khó khăn đang bao trùm lên Real rõ ràng hơn bao giờ hết, khi cơn khủng hoảng đang nhen nhóm, không ai dám chắc bầy kền kền sẽ tung cánh tại lãnh địa của mình.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Levante, 18h00 ngày 20/10, vòng 9 VĐQG Tây Ban Nha, sân Bernabeu. Khó khăn đang bao trùm lên Real rõ ràng hơn bao giờ hết, khi cơn khủng hoảng đang nhen nhóm, không ai dám chắc bầy kền kền sẽ tung cánh tại lãnh địa của mình.

TLCA: 0:2 1/4

TL O/U: 3 1/2

La Liga mùa này đang chứng kiến những diễn biến khá “bất thường”. Điều bất thường mà người viết nói đến chính là việc Barcelona chỉ đang đứng thứ 2 còn Real xếp thứ 4 sau 8 vòng. Với Barcelona là những cú sảy chân xuất phát từ hàng thủ còn với Real, họ thực sự suy yếu sau khi Ronaldo rời sân Bernabeu.

Mà nói cho cùng, các ngôi sao trong đội hình Los Blancos ít nhiều đều không còn giữ được phong độ như các mùa bóng trước. Courtois chưa thể hiện được tài năng như thời ở Chelsea, Marcelo liên tục chấn thương, Kroos sa sút phần nào và Modric không có được trạng thái thể lực sung mãn sau khi phải cày ải suốt mùa hè vừa qua.

Ronaldo ra đi để lại lỗ hổng lớn trên hàng công của Real. Bale chưa đủ tầm để thay thế vị trí mà ngôi sao người Bồ Đào Nha để lại trong khi Benzema chỉ còn là cái bóng của chính mình còn Asensio trận hay trận dở. Chính hàng công tệ hại khiến CLB Hoàng gia trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, thậm chí còn chẳng ghi nổi 1 bàn.

Trở lại Bernabeu, Real chắc chắn sẽ đáng gờm hơn nhưng rõ ràng khi cơn khủng hoảng đang nhen nhóm, không ai dám chắc bầy kền kền sẽ tung cánh tại lãnh địa của mình. Levante chỉ là “nhược tiểu” so với chủ nhà nhưng họ lại đang có tinh thần hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Khả năng Levante có điểm trước Real là điều khó nhưng hạn chế bàn thua thì họ hoàn toàn có thể làm được. Tỷ lệ chấp 2 1/4 cũng cho thấy bước thụt lùi của “kền kền trắng” so với quá khứ. Nên nhớ là cả 4 lần gần nhất tiếp Levante trên sân nhà, Real đều chấp tối thiểu 2 1/2, thậm chí 2 trận họ còn chấp 3 hòa. Chính vì điều đó mà người viết không tin Real ở trận cầu ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 22 lần chạm trán trước đây Real Madrid thắng 16 trận còn Levante thắng 3 trận.

- Tại Bernabeu, Real Madrid thắng 8/9 lần đón tiếp Levante vừa qua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Real Madrid: Carvajal chấn thương còn Bale không có thể lực tốt nhất.

Levante: Sadiku, Coke và Vukcevic chấn thương còn Mayoral không được phép tham dự trận đấu do được mượn từ chính Real.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Levante (+2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 2-1 Levante

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo