x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS LEVANTE, 18H00 NGÀY 14/9: KHÓ THẮNG TƯNG BỪNG

00:36 | 14/09/2019


Trong tình trạng thiếu vắng trụ cột, không có sự tự tin cao nhất. Real có thể giành trọn 3 điểm, nhưng sẽ không dễ để giành thắng lợi cách biệt.

Nhận định Real Madrid vs Levante, 18h00 ngày 14/9, vòng 4 VĐQG Tây Ban Nha, sân Santiago Bernabeu. Trong tình trạng thiếu vắng trụ cột, không có sự tự tin cao nhất. Real có thể giành trọn 3 điểm, nhưng sẽ không dễ để giành thắng lợi cách biệt.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/2

Real Madrid trải qua giai đoạn giao hữu mùa Hè rất đáng thất vọng dù đã chi ra hơn 300 triệu euro trên thị trường chuyền nhượng. Tuy nhiên, may mắn là ở trận mở màn đoàn quân của HLV Zinedine Zidane có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước đối thủ khó chơi là Celta Vigo.

Tưởng như cú hích đó sẽ giúp Real Madrid thi đấu hứng khởi hơn, nhưng điều đó đã không xảy ra, khi 2 vòng đấu gần nhất họ đều bị cầm hòa bởi những đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Valladolid và Villarreal. Thực tế là những đội bóng lớn đang gặp nhiều vấn đề về niềm tin, chưa sẵn sàng đáp ứng sự kỳ vọng của NHM như Real, thường chơi không tốt trên sân nhà. Bằng chứng là sau khi thi đấu rất khoáng đạt ở trận thắng Celta Vigo, thầy trò HLV Zidane cho thấy sự căng cứng rõ ràng ở trận tiếp Valladolid sau đó.

Chuyến làm khách tới sân El Madrigal của Villarreal cũng chẳng phải ngoại lệ, bởi Los Blancos ra sân trong bối cảnh thiếu vắng trụ cột và các ngôi sao vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập với mùa giải mới, ngoại trừ Gareth Bale - cầu thủ tưởng như bỏ đi đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng mang về trận hòa 2-2. Thế nhưng, về cuối trận Bale đã nhận thẻ đỏ và không thể ra sân ở trận đấu này.

Mất Bale, HLV Zidane còn mất cả Luka Modric và Isco do chấn thương. Chưa kể, Casemiro, Federico Valverde mới bị đau khi trở về phục vụ ĐTQG và James Rodriguez thì mới bình phục chấn thương chưa có thể trạng tốt nhất. Tính ra, hàng tiền vệ Real lúc này chỉ có mình Toni Kroos là cầu thủ khỏe mạnh nhất. Tuy nhiên, may mắn cho đội bóng Hoàng gia là trận này họ chào đón sự trở lại của bom tấn Hazard, người nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt La Liga sau khi đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

Đối thủ của Real ở trận đấu cuối tuần này là Levante, đội bóng đang có phong độ khá ổn định. Sau thất bại ở trận mở màn mùa giải trước Alaves trên sân khách, Levante đã có liền 2 chiến thắng trên sân nhà sau đó. Đây chắc chắn sẽ là cú hích lớn dành cho Levante trước chuyến hành quân tới thủ đô Madrid.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Real Madrid chấp 0:1 3/4, phản ánh chính xác thực lực giữa đôi bên. Tuy nhiên như đã đề cập, Los Blancos đang trong tình trạng thiếu vắng trụ cột, không có sự tự tin cao nhất. Họ có thể giành trọn 3 điểm, nhưng để thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn lại là nhiệm vụ không hề đơn giản. Nên nhớ rằng, ở mùa trước cũng trên sân nhà Bernabeu, Real đã nhận thất bại 1-2 trước Levante.

Thông tin tỷ lệ kèo Real Madrid vs Levante:

Thông tin đối đầu Real Madrid vs Levante:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Real Madrid thắng 7 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

Thống kê phong độ Real Madrid vs Levante:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Levante:

Real Madrid: Bale nhận án treo giò. Modric, Isco, Asensio chấn thương. Brahim Diaz đang bị đau nhẹ. Casemiro, James không có thể lực tốt nhất. Hazard sẵn sàng ra sân.

Levante: Rober Pier chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Levante:

Dự đoán Real Madrid vs Levante:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Levante +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 2-1 Levante

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo