x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS GALATASARAY, 03H00 NGÀY 07/11: TÌM LẠI MẠCH THẮNG

09:15 | 06/11/2019


Nhận định Real Madrid vs Galatasaray, 03h00 ngày 07/11, thuộc bảng A Champions League.

Nhận định Real Madrid vs Galatasaray, 03h00 ngày 07/11, thuộc bảng A Champions League. Ngay lúc này Real cần tìm lại mạch thắng để cứu vớt HLV Zidane.

TLCA: 0:2

T/X: 3 1/2

Nhìn vào cặp đấu này, không khó nhận ra sự vượt trội từ phía Real Madrid. CLB Hoàng gia TBN là đội bóng giàu thành tích nhất đấu trường Champions League, hơn nữa họ lại sở hữu dàn sao có “số má” hơn rất nhiều so với Galatasaray. Ngoài ra thì Real còn có ưu thế được chơi tại Bernabeu ở cuộc chiến này, vậy nên việc họ chấp là điều dễ hiểu.

bxh-bang-A-Champions-League

Mức handicap 0:2 không phải là thấp nhưng thực tế nó cũng chưa phải là tỷ lệ cao nhất mà Real sở hữu khi tiếp Galatasaray tại Bernabeu. Nên nhớ năm 2013 khi đôi bên chạm trán tại sân đấu này, chủ nhà còn chấp 2 1/4. Thực tế mà nói Real Madrid dù có sa sút quãng thời gian gần đây thì ít nhiều họ cũng có vị thế hơn so với đối thủ. Nhưng tin vào Real lúc này thực sự là “canh bạc” với giới mộ điệu.

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không duy trì được tính ổn định, ngay sau 1 chiến thắng thuyết phục thì Real lại trình diễn bộ mặt nhợt nhạt. Những thất bại trước PSG, Mallorca hay trận hòa với Betis ngay tại Bernabeu vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thất thường của “kền kền trắng”. Trên khía cạnh chỉ số châu Á, ở 3 lượt trận trước tại Champions League thì Real thua kèo tới 2 lần.

Phía bên đối diện, Galatasaray không còn giữ được hình ảnh như mùa giải trước. Họ chơi sa sút quãng thời gian gần đây. Nhưng điều đáng nói là khi ra đấu trường Champions League, Galatasaray thi đấu không quá tệ. Họ chỉ thua sát nút PSG và Real ở 2 lượt đấu vừa qua và nhìn vào phương diện tỷ lệ thì Galatasaray thắng kèo 2 lần ở 3 lượt trận đã qua.

Thực tế kèo chấp 2 hòa cũng không mang lại điềm lành cho Real bởi 2 trận sân nhà gần nhất chấp ở mức tương tự thì Los Blancos đều gục ngã trước rào cản handicap đó, thậm chí họ còn chẳng thắng nổi về chuyên môn. Nhưng nhìn lại sự chênh lệch đẳng cấp và lợi thế sân nhà vẫn là quá lớn để đặt niềm tin vào đội bóng hoàng gia.

Ở góc độ tổng bàn thắng, mốc tài xỉu 3 1/2 nhìn qua thì có vẻ cao nhưng nếu đặt trong bối cảnh handicap Real đã chấp tới 2 hòa thì định mức đó không hẳn là khả quan với những ai yêu thích kịch bản cởi mở. Galatasaray chơi rất thực dụng, chặt chẽ và thực tế là 3 lượt trận đã qua của họ chỉ xuất hiện tổng cộng có 2 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ kèo Real Madrid vs Galatasaray

ty-le-real-madrid-vs-galatasaray

Chìa khóa thắng kèo Real Madrid vs Galatasaray

- Real Madrid thắng kèo châu Á ở 4/6 lần hai đội gặp nhau trước đó

- Real Madrid thắng kèo châu Á ở 6/9 trận vừa qua, còn Galatasaray không thắng kèo châu Á ở 6/8 trận gần đây (thua 5 và hòa 1).

Thông tin đối đầu Real Madrid vs Galatasaray

- Trong 8 lần đụng độ trước đây, Real Madrid thắng 5 còn Galatasaray thắng 3 trận.

- Tổng cộng Real Madrid từng 11 lần gặp các CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, kết quả họ thắng 7, hòa 1 và thua 3 trận.

- Lượt đi Real thắng tối thiểu trên sân Galatasaray và đó là lần thứ 3 liên tiếp họ vượt qua đối thủ này.

Thống kê phong độ Real Madrid vs Galatasaray

phong-do-real-madrid-vs-galatasaray

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Galatasaray

- Real Madrid: Asensio, Nacho và Bale chấn thương.

- Galatasaray: Akbaba cũng chấn thương còn Falcao và Ozbayrakli không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Galatasaray

doi-hinh-real-madrid-vs-galatasaray

Dự đoán Real Madrid vs Galatasaray

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Madrid (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 3 - 0 Galatasaray

 

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo