x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS CELTA VIGO, 03H00 NGÀY 17/2: 'MỒI NGON' KHÓ BỎ

14:38 | 16/02/2020


Không phải ngẫu nhiên Celta Vigo luôn trở thành "con mồi ngon" của Real Madrid vì đội khách có một lối chơi khá cởi mở, sẵn sàng dâng cao chơi đôi công với các đối thủ mạnh.

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo, 03h00 ngày 17/2, vòng 24 VĐQG Tây Ban Nha, sân Santiago Bernabéu. Không phải ngẫu nhiên Celta Vigo luôn trở thành "con mồi ngon" của Real Madrid vì đội khách có một lối chơi khá cởi mở, sẵn sàng dâng cao chơi đôi công với các đối thủ mạnh.

 

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/4

Cán cân thị trường trận đấu giữa Real Madrid vs Celta Vigo sớm nghiêng về phía chủ nhà. Theo đó, ban đầu nhà cái để Real Madrid chấp -1 1/2 theo kèo châu Á nhưng sau nhiều lần thay đổi điểm ăn, đến chiều 12/2, kèo chính cả trận đã đổi sang mức -1 3/4.

Real Madrid tạo được niềm tin nơi nhà đầu tư châu Á khi 4 trận đối đầu Celta Vigo gần đây, Kền kền trắng đều thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Trận đối đầu ở giai đoạn lượt đi La Liga mùa này, Real Madrid đánh bại Celta Vigo với tỷ số 3-1, dù Luka Modric phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân từ phút 56.

Theo giới chuyên gia, đặt niềm tin vào Real Madrid ở trận đấu này là một lựa chọn hợp lý. Bởi lẽ không phải ngẫu nhiên mà Celta Vigo luôn trở thành "con mồi ngon" của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Celta Vigo có một lối chơi khá cởi mở, sẵn sàng dâng cao chơi đôi công với các đối thủ mạnh.

Real Madrid ở mùa giải này không thường ghi quá nhiều bàn thắng trong một trận đấu. HLV Zinedine Zidane đang dần biến một Kền kền trắng tấn công bùng nổ thành một CLB chơi thực dụng. Sau 23 trận tại La Liga mùa này, Real Madrid mới để thủng lưới 14 lần. Dẫu vậy, khi đối đầu những hàng thủ lỏng lẻo, Kền kền trắng vẫn có thừa phương án ghi bàn.

Trận đấu gần nhất ở La Liga là minh chứng rõ nét cho thấy sự hiệu quả trong khâu tổ chức tấn công của Real Madrid. Chỉ cầm bóng 54% thời lượng, thậm chí bị Osasuna chọc thủng lưới trướ ở phút 14 nhưng đoàn quân của Zidane vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi để lội ngược dòng giành thắng lợi với tỷ số 4-1.

Celta Vigo để thủng lưới 32 bàn từ đầu mùa giải, 20 bàn thua trong số đó đến từ các trận đấu trên sân khách (11 trận). Hậu vệ kỳ cựu Hugo Mallo bị treo giò, Celta Vigo càng thiếu phương án để chống lại Real Madrid - đội bóng được đón chào sự trở lại của ngôi sao tấn công Eden Hazard sau chấn thương vào cuối tuần này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Real Madrid vs Celta Vigo:

Thông tin đối đầu Real Madrid vs Celta Vigo:

- Real Madrid thắng 20, hòa 3, thua 5 trên 28 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Celta Vigo:

Real Madrid: Marco Asensio chấn thương, Eden Hazard trở lại.

Celta Vigo: Hugo Mallo chấn thương, khả năng ra sân của Jeison Murillo còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Celta Vigo:

Dự đoán Real Madrid vs Celta Vigo:

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 4-1 Celta Vigo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo