x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS BETIS, 17H00 NGÀY 19/5: ĐIỂM TỰA BERNABEU

08:58 | 19/05/2019


Dù đang thi đấu rất tệ trong những chuyến làm khách. Tuy nhiên, tại Bernabeu, Real Madrid lại thi đấu rất ấn tượng với mạch 5 chiến thắng liên tiếp.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis, 17h00 ngày 19/5, vòng 38 VĐQG Tây Ban Nha, sân Santiago Bernabeu. Dù đang thi đấu rất tệ trong những chuyến làm khách. Tuy nhiên, tại Bernabeu, Real Madrid lại thi đấu rất ấn tượng với mạch 5 chiến thắng liên tiếp.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 3/4

Real Madrid chuẩn bị thi đấu trận cuối cùng ở mùa giải thất bại thảm hại của mình. Ngoài chức vô địch Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup vốn không được đánh giá quá cao, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thất bại trong việc cạnh tranh danh hiệu tại giải quốc nội cũng như bảo vệ chức vô địch Champions League.

Thậm chí ở sân chơi La Liga, Real Madrid còn không có được vị trí Á quân mà lúc này chắc chắn an phận ở vị trí thứ 3, sau đại kình địch Barca và đội bóng láng giềng Atletico Madrid. Sự thất thường là điều mà Real Madrid thể hiện xuyên suốt mùa giải và trải qua 3 đời huấn luyện viên.

Dưới triều đại của Zinedine Zidane, Real Madrid đang thể hiện 2 bộ mặt hoàn toàn khác nhau, đó là việc thăng hoa trên sân nhà nhưng lại bạc nhược ở những chuyến làm khách. Thống kê cho thấy, 5 chuyến làm khách gần nhất đội bóng Hoàng gia không biết đến mùi chiến thắng. Tuy nhiên, tại Bernabeu, Real Madrid lại thi đấu rất ấn tượng với mạch 5 chiến thắng liên tiếp.

Trái ngược với sự thăng hoa trên sân nhà của Real Madrid, các cầu thủ Betis lại có màn trình diễn nghèo nàn ở những chuyến hành quân xa nhà. 4 chuyến làm khách liên tiếp vừa qua, Betis đều chiến bại tại La Liga, trong đó có 3 trận họ để thủng lưới ít nhất 2 bàn trở lên. Dường như việc đã hết động lực thi đấu khiến đội bóng này thi đấu với sự hời hợt nhất định.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Real Madrid chấp 1 hòa thời điểm đầu, nhưng hiện tại đã được đẩy lên thành 0:1 1/4. Dù vẫn thấp hơn khá nhiều so với những lần tiếp đón Betis gần nhất, nhưng điều này cũng cho thấy nhà cái đang đánh giá khá cao khả năng vượt kèo của Los Blancos, bởi lúc này họ đã hết động lực thi đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Real Madrid thắng 8 trận, hòa 1 và để thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Real Madrid: Alvaro Odriozola chấn thương; Jesus Vallejo, Casemiro bị treo giò; Sergio Ramos bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Betis: Sergio Canales, Antonio Barragan chấn thương; Joaquin bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Madrid -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 3-1 Betis

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo