x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS BETIS, 03H00 NGÀY 3/11: LÀM KHÓ KỀN KỀN

11:55 | 02/11/2019


Với lối chơi phòng ngự cực kỳ khó chịu, Betis hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Real Madrid.

Nhận định Real Madrid vs Betis, 03h00 ngày 3/11, vòng 12 VĐQG Tây Ban Nha, sân Santiago Bernabeu. Với lối chơi phòng ngự cực kỳ khó chịu, Betis hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Real Madrid.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/2

Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, trận El Clasico với Barcelona ở vòng 10 bị hoãn lại đã tạo điều kiện thuận lợi để các cầu thủ Real Madrid được nghỉ ngơi, dưỡng sức và sau đó trở lại mạnh mẽ, hiệu quả hơn. Rạng sáng 31/10, khi tiếp đón Leganes trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 11, Kền kền trắng dễ dàng đả bại đối thủ với tỷ số 5-0.

Tuy nhiên, điều đáng nói là trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane vẫn tỏ ra không quá vui mừng. Tất cả đều hiểu rằng, ông thầy người Pháp còn phải đau đầu với những tính toán để giúp Real Madrid thi đấu hiệu quả trên nhiều đấu trường trong một quá trình xuyên suốt, chứ không chỉ riêng ở một trận cầu đơn lẻ.

Giữa tuần tới, Real Madrid trở lại với mục tiêu Champions League, họ sẽ tiếp đón Galatasaray trên sân nhà với nhiệm vụ phải thắng để cạnh tranh vé đi tiếp. Sự hiệu quả trong khâu tấn công ghi bàn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi gặp những hàng phòng ngự được tổ chức tốt cũng đang là vấn đề đáng bàn. Trong trận đấu trên sân của Galatasaray hôm 23/10, Eden Hazard và đồng đội tung ra tới 24 cú dứt điểm nhưng chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng.

Trong hoàn cảnh ấy, Real Betis hiển nhiên đang là đội được hưởng lợi. Với lối chơi phòng ngự cực kỳ khó chịu, Betis từng đánh bại Real Madrid trên sân Bernabeu 2 trận liên tiếp gần đây. Thời điểm hiện tại, Betis chưa có phong độ tốt trên sân khách (thua 4, hòa 1 trên 5 trận từ đầu mùa) nhưng họ vẫn được tin tưởng gây ra nhiều khó khăn cho Kền kền trắng.

Niềm tin vào Betis sớm được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á. Việc nhà cái để Real Madrid chấp -1 3/4 ở chỉ số kèo cả trận cho thấy đội chủ nhà đang phải nhận "điểm trừ". Bởi trước đây khi đối đầu Betis ở Bernabeu, Real Madrid thường chấp rất sâu, kèo chấp dao động từ -2 1/4 đến -2 3/4. Lần tái ngộ sắp tới, cán cân thị trường còn nghiêng về phía Betis trước giờ bóng lăn, điểm ăn ở lựa chọn cửa dưới biến động giảm từ chiều 1/11.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Real Madrid vs Betis:

Chìa khóa thắng kèo Real Madrid vs Betis:

- Real Madrid thắng kèo châu Á ở 6/8 trận gần đây, và thắng kèo châu Á ở 3/5 trận sân nhà gần nhất.

- Betis thua kèo châu Á ở 5/8 trận vừa qua, và thua kèo châu Á ở 6/8 trận sân khách gần đây.

Thông tin đối đầu Real Madrid vs Betis:

- Real Madrid thắng 20, hòa 9, thua 5 trên 34 trận đối đầu Betis trước đây.

- Betis toàn thắng 2 trận đối đầu Real Madrid gần đây trên sân Bernabeu.

Thống kê phong độ Real Madrid vs Betis:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Betis:

Real Madrid: Vắng Marco Asensio, Nacho, Gareth Bale và James Rodriguez vì chấn thương.

Betis: Vắng William Carvalho, Dani Martin và Juanmi vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Betis:

Dự đoán Real Madrid vs Betis:

Lựa chọn tốt nhất: Betis +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 2-1 Betis

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo