x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL ESTELI VS LAS SABANAS, 08H00 NGÀY 29/03: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

23:35 | 28/03/2020


3 vòng tiếp khách gần nhất, Real Esteli đều thắng cách biệt, ghi tổng cộng tới 11 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất.

Nhận định Real Esteli vs Las Sabanas, 08h00 ngày 29/03, vòng 12 VĐQG Nicaragua, sân Independencia. 3 vòng tiếp khách gần nhất, Real Esteli đều thắng cách biệt, ghi tổng cộng tới 11 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất.

 

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Sự khác biệt về vị thế giữa đôi bên là không nhỏ vào thời điểm này. Sau 11 vòng, Real Esteli đang đứng thứ 3 và chỉ kém đội dẫn đầu có 2 điểm, cánh cửa vào giai đoạn Final tranh ngôi vương vẫn hoàn toàn rộng mở với họ. Trong khi ấy, đối thủ Las Sabanas hiện xếp bét bảng và bộc lộ sự yếu kém toàn diện.

Nếu như Real Esteli là đội sở hữu hàng công mạnh nhất giải tính cho đến thời điểm này thì Las Sabanas lại là CLB có hàng thủ yếu kém nhất với 24 bàn thua chỉ sau 11 trận. Vì thế, không có gì bất ngờ khi cuộc đụng độ ngày hôm nay giữa đôi bên chứng kiến kèo chấp lên tới 2 hòa dành cho chủ nhà.

Cả 2 cuộc đối đầu gần nhất thì Real Esteli đều thắng, nhưng chỉ với cách biệt sát nút. Vậy nên khi nhà cái đưa ra tỷ lệ họ chấp 2 hòa ở trận này, người viết tin rằng chủ là lựa chọn sáng giá. Real Esteli đang có phong độ cao, đặc biệt là ở những trận sân nhà. 3 vòng tiếp khách gần nhất, Real Esteli đều thắng cách biệt, ghi tổng cộng tới 11 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất.

Lẽ dĩ nhiên là đi đôi với phong độ ấn tượng như vậy, khả năng vượt chỉ số châu Á của Real Esteli cũng rất cao. Cả 3 trận sân nhà mới nhất của Real Esteli mà xuất hiện tỷ lệ châu Á thì họ đều mang tới niềm vui cho giới đầu tư. Trái lại, Las Sabanas càng chơi càng khiến NHM lẫn các nhà đầu tư mất niềm tin.

Dù có 2 trận hòa ở 2 vòng vừa qua nhưng đó là khi Las Sabanas được chơi trên sân nhà. Còn khi rời xa tổ ấm của mình, Las Sabanas bộc lộ sự yếu kém. Cả 4 trận sân khách mới nhất, Las Sabanas toàn thua, trong đó có 3 trận họ thất bại với cách biệt tối thiểu 3 bàn. Tựu chung lại, rất khó để tin vào khách trong cuộc chiến ngày hôm nay!

Thông tin tỷ lệ kèo Real Esteli vs Las Sabanas:

Thông tin đối đầu Real Esteli vs Las Sabanas:

- Real Esteli thắng 3 và thua 1 trong 4 lần đụng độ trước đây với Las Sabanas.

Dự đoán Real Esteli vs Las Sabanas:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Esteli (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Esteli 3-0 Las Sabanas

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo