x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH READING VS CARDIFF, 18H00 NGÀY 18/8: TỰ TIN TRỞ LẠI

09:26 | 18/08/2019


Cardiff lập tức lấy lại bản lĩnh cũng như sự tự tin bằng thắng lợi ở vòng đấu trước, và đội khách được tin tưởng sẽ tiếp tục có 3 điểm trước Reading.

Nhận định Reading vs Cardiff, 18h00 ngày 18/8, vòng 3 Hạng nhất Anh, sân Madejski. Cardiff lập tức lấy lại bản lĩnh cũng như sự tự tin bằng thắng lợi ở vòng đấu trước, và đội khách được tin tưởng sẽ tiếp tục có 3 điểm trước Reading.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Mùa giải trước Reading đã thi đấu rất tệ ở giải Hạng nhất Anh, khi họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 20 trên BXH với khoảng cách 7 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Đây là thành tích được dự đoán trước, bởi đội chủ sân Madjeski những năm gần đây đã không còn giữ được vị thế của mình.

Bước vào mùa giải mới 2019/20, mục tiêu đặt ra của Reading cũng chỉ là nỗ lực ở lại với sân chơi cao thứ 2 tại xứ sương mù. Tuy nhiên đây chắc chắn sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, nhất là với những gì mà đội chủ nhà đang thể hiện. 2 vòng đấu đã qua, Reading đều nhận thất bại trước Sheffield Wed và Hull City. 

Giữa tuần qua Reading cũng phải rất vất vả mới vượt qua được đội bóng chiếu dưới Wycombe tại cúp Liên đoàn Anh trên chấm 11m. Việc phải căng mình ra thi đấu trong hơn 120 phút chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới nền tảng thể lực của các cầu thủ. Và mọi chuyện còn khó khăn hơn, khi Reading phải tiếp đón Cardiff, ứng cử viên cho tấm vé thăng hạng.

Đội bóng xứ Wales mới nhận vé xuống hạng từ giải Ngoại hạng Anh đầu mùa giải này và về cơ bản giữ được bộ khung cầu thủ mùa trước. Tham vọng của Cardiff vẫn là một suất lên chơi tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Dù có khởi đầu không thực sự tốt, khi để thua Wigan (2-3) trong ngày ra quân, nhưng Cardiff ngay lập tức lấy lại bản lĩnh cũng như sự tự tin bằng thắng lợi 2-1 trước Luton Town.

Lịch sử đối đầu lúc này đang ủng hộ Reading, khi họ bất bại 5 trận gần nhất với 2 chiến thắng. 4 trận gần nhất tiếp đón Cardiff trên sân nhà, Reading luôn là đội cửa trên với mức chấp kèo 0:1/4 hoặc bét nhất là 0:0. Tuy nhiên, ở màn đọ sức này, đội khách Cardiff mới là cái tên được đánh giá cao hơn khi chấp kèo chủ nhà 0:1/4. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của Cardiff.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Reading thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cardiff -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Reading 1-2 Cardiff

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo