x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB SALZBURG VS RB LEIPZIG, 0H55 NGÀY 30/11: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

23:34 | 28/11/2018


Leipzig đang đứng thứ tư tại Bundesliga và cuối tuần rồi họ đã để thua Wolfsburg trong trận cầu mà có lẽ HLV Rangnick đã giữ quân để tập trung cho trận đấu quan trọng này. Chính vì vậy, hoàn toàn có để đặt niềm tin vào đội bóng Đức.

Nhận định bóng đá RB Salzburg vs RB Leipzig, 0h55 ngày 30/11, bảng B UEFA Europa League, sân Red Bull Arena. Leipzig đang đứng thứ tư tại Bundesliga và cuối tuần rồi họ đã để thua Wolfsburg trong trận cầu mà có lẽ HLV Rangnick đã giữ quân để tập trung cho trận đấu quan trọng này. Chính vì vậy, hoàn toàn có để đặt niềm tin vào đội bóng Đức.

TLCA: 1/2:0

TL O/U: 3

Ở trận lượt đi, Salzburg và Leipzig đã có trận đấu tưng bừng và đội bóng Áo chính là những người có được chiến thắng chung cuộc nghẹt thở với tỷ số 3-2. Họ đã toàn thắng cả 4 trận tại bảng B Europa League và dù lý thuyết đội bóng này vẫn có thể bị loại, nhưng trên thực tế, xác suất đó rất thấp khi Salzburg chỉ cần có 1 điểm trong 2 trận cuối cùng.

Đội chủ nhà đang có phong độ cực cao thời gian gần đây với 31 trận bất bại liên tiếp từ đầu mùa. Tính ra từ khi mùa giải mới khởi tranh, Salzburg là đội duy nhất tại châu Âu vẫn chưa thua trận nào. Điều đó sẽ là rào cản rất lớn để Leipzig giành chiến thắng ở trận này, thậm chí là kiếm điểm trên sân Red Bull Arena thôi cũng đã là không dễ cho đối thủ đến từ Bundesliga.

Leipzig đang có vị trí thứ tư tại giải Quốc nội và cuối tuần rồi họ đã để thua Wolfsburg trong trận cầu mà có lẽ HLV Rangnick đã giữ quân để tập trung cho trận đấu quan trọng này. Hiện tại, Leipzig và Celtic sẽ phải cùng cạnh tranh khốc liệt cho vị trí thứ 2 tại bảng này và cả hai đều gặp Salzburg, Rosenborg ở 2 lượt thi đấu cuối cùng. Leipzig hiện có lợi thế đối đầu hơn Celtic.

Các nhà cái cũng đang dành cho Leipzig sự ưu ái không hề nhẹ khi đưa ra mức chấp kèo 1/2 với đội khách là cửa trên. Dù phong độ của Leipzig không thực sự tốt bằng đối thủ, nhưng xét theo tỷ lệ vượt kèo châu Á, Leipzig lại mang về nhiều niềm vui cho giới đầu tư hơn đối thủ với 8/12 trận gần đây (Salzburg chỉ có 5/12 trận).

Salzburg và Leipzig đều có người đứng đằng sau là tập đoàn nước giải khát khổng lồ Red Bull (cùng New York Red Bull tại MLS). Có lẽ chính sự mạnh mẽ của tập đoàn này đã truyền lửa lên cả hai đội bóng và họ đều là đại diện của trường phái tấn công rực lửa. Lượt đi đã kết thúc với 5 bàn thắng được ghi và có lẽ lượt về này cũng sẽ tiếp tục tưng bừng.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội mới gặp nhau 1 lần trước đây, đó là trận lượt đi khi Salzburg thắng 3-2 ngay tại Đức

- Nếu thắng trận này, Salzburg lần đầu tiên thắng một đội bóng Đức cả lượt đi và về tại cúp châu Âu

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Salzburg: Nhiều trụ cột vắng mặt vì nhiều lí do khác nhau như: Haidara, Yabo, Ludewig, Van der Werff, Farkas, Kohn và Szoboszlai.

Leipzig: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào và có đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leipzig -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Salzburg 2-3 Leipzig

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo