x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB SALZBURG VS NAPOLI, 02H00 NGÀY 24/10: PHƠI ÁO ĐẤT KHÁCH

09:39 | 23/10/2019


Việc phải chơi trên sân của RB Salzburg rõ ràng không phải là điều dễ chịu với Napoli, nhất là khi họ chỉ thắng được 1/7 trận gần đây tại cúp châu Âu.

Nhận định RB Salzburg vs Napoli, 02h00 ngày 24/10, bảng E - UEFA Champions League, sân Red Bull Arena. Việc phải chơi trên sân của RB Salzburg rõ ràng không phải là điều dễ chịu với Napoli, nhất là khi họ chỉ thắng được 1/7 trận gần đây tại cúp châu Âu.

TLCA: 0:0

TX: 3 1/4

Để cho Genk cầm hoà 0-0 ở lượt trận thứ 2, Napoli đã bỏ lỡ cơ hội quý giá để củng cố vị trí dẫn đầu tại Bảng E - UEFA Champions League sau chiến thắng ấn tượng trước ĐKVĐ Liverpool ở trận đấu mở màn. Lúc này, với 4 điểm sau 2 lượt trận, mặc dù thầy trò HLV Ancelotti vẫn đang dẫn đầu trên BXH nhưng khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 2 chỉ còn là 1 điểm.

Ở lượt trận thứ 3, Napoli sẽ có cuộc chạm trán với RB Salzburg, đây cũng được xem là cơ hội để thầy trò HLV Ancelotti tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của mình trên BXH khi đối thủ là không quá mạnh. Bên cạnh đó, bản thân phong độ của Napoli cũng đang tạo cho họ sự tự tin với mạch 4 trận bất bại gần đây, trong đó có 2 chiến thắng.

Tuy nhiên, chừng đó có vẻ như vẫn chưa đủ để hoàn toàn có thể hy vọng cho đại diện Italia ở trận này, bởi lẽ sự ổn định là điều mà họ vẫn chưa thể hiện được dưới thời HLV Ancelotti. Cụ thể ngay như ở 2 lượt trận vừa rồi, họ có thể gây bất ngờ bằng chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Liverpool, nhưng rồi ngay sau đó lại để cho đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng là Genk cầm hoà 0-0.

Hơn nữa, những con số thống kê về kết quả thi đấu tại đấu trường UEFA Champions League cũng đang khiến cho hy vọng vào khả năng giành chiến thắng của đại diện Italia giảm sút, cụ thể ở 16 trận gần nhất, họ chỉ thắng 5, còn lại hoà 4 và thua tới 7, điều đáng nói là tất cả chiến thắng mà họ giành được đều diễn ra trên sân nhà San Paolo, trong khi ở cuộc đụng độ tới đây họ phải hành quân đến Áo.   

Việc phải chơi trên sân của RB Salzburg rõ ràng không phải là điều dễ chịu với Napoli cho dù đang được đánh giá cao hơn về chuyên môn cũng như kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu so với đối thủ. Cũng cần phải nói thêm, ở thời điểm hiện tại dù đang có phong độ khả tốt khi xa nhà, nhưng đó đa phần thuộc về sân chơi quốc nội, còn tại đấu trường châu Âu nói chung, họ cũng mới chỉ thắng 1 ở 7 trận gần đây.

Trong khi đó, dù không được đánh giá cao khi đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử RB Salzburg góp mặt ở vòng bảng của đấu trường danh giá nhất châu Âu, thế nhưng rõ ràng màn trình diễn của họ từ đầu giải đến nay thực sự đang khiến nhiều người thán phục. Cụ thể ở trận mở màn, họ đã thắng tới 6-2 trước Genk, sau đó là trận đấu quả cảm trước Liverpool và chỉ nhận thất bại với tỷ số sát nút 3-4.

Lúc này, với 3 điểm đang có, thầy trò HLV Jesse Marsch đang đứng thứ 3 tại bảng đấu, đây là kết quả không tồi và họ hoàn toàn có thể mơ đến những điều lớn lao hơn. Chạm trán với Napoli ở lượt trận tới đây, RB Salzburg chắc chắn không chỉ muốn thắng để cạnh tranh vé đi tiếp mà quan trọng hơn họ cũng rất muốn trả món nợ khi bị đối thủ này loại khỏi Europa League mùa trước ở vòng 1/8.

Dù không được đánh giá cao, thế nhưng với lợi thế sân bãi, hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho thầy trò HLV Jesse Marsch là hoàn toàn có cơ sở. Cần biết rằng, tại Red Bull Arena, RB Salzburg đã thắng trong cả 6 trận gần đây, riêng tại đấu trường châu Âu, họ đã bất baị ở 19 trận vừa rồi, trong đó cả 6 trận gần nhất đều là những chiến thắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đụng độ tới đây, mức tỷ lệ chính được niêm yết là hoà được thua cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút cho Napoli. Nhìn qua thì mức kèo này đang cho thấy bất lợi với đội chủ sân Red Bull Arena, tuy nhiên, thực tế thì nếu xét về vị thế của 2 đội đây là mức tỷ lệ chấp nhận được với RB Salzburg. Chính vì vậy, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kết quả ấn tượng tiếp theo từ đại diện nước Áo.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng ở cuộc đụng độ lần này được niêm yết ở mức 3 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, đây là mức tỷ lệ cho thấy sự đánh giá cao vào khả năng bùng nổ của trận đấu khi phong cách chơi của RB Salzburg là khá cởi mở còn Napoli trước đối thủ yếu hơn nhiều khả năng cũng không ngần ngại để chơi tấn công, vì vậy có thể đặt niềm tin vào mốc trên ở trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo RB Salzburg vs Napoli:

Thành tích đối đầu RB Salzburg vs Napoli:

- Trận đấu ở vòng 1/8 Europa League 2018/19 hồi tháng 3 vừa qua là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở đấu trường châu Âu. Lượt đi, Napoli thắng 3-0 trên sân nhà, lượt về RB Salzburg đã thắng lại 3-1.

- RB Salzburg đã có 16 lần chạm trán các đại diện của Italia ở đấu trường châu Âu, với kết quả thắng 5, hoà 2 và thua 9.

- Trên sân nhà, RB Salzburg đã thắng 3, hoà 1 và thua 3 ở 7 lần tiếp đón các CLB của Italia tại đấu trường châu Âu.

- Trận thua 0-3 trên sân của Lazio hồi tháng 3 vừa rồi là thất bại duy nhất của RB Salzburg ở 6 lần đụng độ gần đây với các đội bóng Italia (thắng 3, hoà 2) tại đấu trường châu lục.

- RB Salzburg chính là CLB Áo đầu tiên mà Napoli chạm trán ở đấu trường châu Âu.

Thống kê phong độ RB Salzburg vs Napoli:

Thông tin lực lượng RB Salzburg vs Napoli:

RB Salzburg: Alexander Walke và Antoine Bernede vắng mặt vì chấn thương; Erling Haaland sẵn sàng có mặt trong đội hình ra sân sau chấn thương gặp phải ở đợt tập trung ĐTQG vừa rồi.

Napoli: Dries Mertens và Piotr Zielinski dự kiến sẽ ra sân ngay từ đầu sau khi ngồi ngoài ở trận gặp Verona cuối tuần trước; Mario Rui, Nikola Maksimovic và Elseid Hysaj vắng mặt vì chấn thương; trong khi Hirving Lozano vẫn bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến RB Salzburg vs Napoli:

Dự đoán RB Salzburg vs Napoli:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Salzburg (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Salzburg 3-2 Napoli

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo