x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB SALZBURG VS MACCABI TEL AVIV, 02H00 NGÀY 01/10: HƯỚNG TỚI CHIẾN THẮNG

14:18 | 30/09/2020


Với lợi thế sân nhà, chắc chắn điều mà RB Salzburg đang hướng tới chắc chắn không chỉ là 1 kết quả hoà mà đó sẽ phải là 1 chiến thắng.

Nhận định RB Salzburg vs Maccabi Tel Aviv, 02h00 ngày 01/10, lượt về play-off Champions League, sân Red Bull Arena. Với lợi thế sân nhà, chắc chắn điều mà RB Salzburg đang hướng tới chắc chắn không chỉ là 1 kết quả hoà mà đó sẽ phải là 1 chiến thắng.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 3/4

Với chiến thắng 2-1 có được ở trận lượt đi vòng Play-off Cúp C1 châu Âu cách đây 1 tuần trên đất Israel, RB Salzburg đang có được ưu thế rất lớn trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào vòng bảng mùa này trước Maccabi Tel Aviv. Trong bối cảnh như vậy, ở trận lượt về tới đây, thầy trò HLV Jesse Marsch chỉ cần 1 kết quả hoà hay thậm chí  thua với tỷ số tối thiểu 0-1 vẫn sẽ đi tiếp.

Tuy vậy thì với lợi thế sân nhà, chắc chắn điều mà đại diện của Áo đang hướng tới chắc chắn không chỉ là 1 kết quả hoà mà đó sẽ phải là 1 chiến thắng giống như HLV Jesse Marsch đã phát biểu trước trận đấu. Hơn hết là những gì mà họ đang có cũng đảm bảo cho mục tiêu ấy có thể hoàn thành, cụ thể đầu tiên ở đây chính là việc sở hữu trình độ cao hơn, điều đã phần nào được thể hiện ở trận lượt đi.

Tiếp đó là về phong độ, RB Salzburg đang duy trì được kết quả tốt trên mọi mặt trận, như xen kẽ ở đấu trường C1 này thì tại sân chơi quốc nội như giải VĐQG và Cúp QG Áo, họ cũng chơi tốt khi toàn thắng ở cả 4 trận gần đây. Không những thế, ở trận đấu tới họ còn được chơi trên sân nhà, nơi đã chứng kiến 7 chiến thắng và chỉ 1 hoà ở 8 trận gần đây.

Hơn nữa thì sự ủng hộ với thầy trò HLV Jesse March cũng đến từ chính đối thủ của họ khi bên cạnh chuyên môn bị đánh giá thấp hơn, lúc này Maccabi Tel Aviv còn phải đối mặt với khó khăn về nhân sự khi có tới 7 trụ cột không thể góp mặt. Kết hợp với việc phong độ cũng không tốt thời gian gần đây khi chỉ thắng 1 ở 4 trận vừa rồi, niềm tin cho đại diện Israel đang là rất mong manh.

Mặc dù vậy thì đó là về chuyên môn, còn trên phương diện đầu tư, hy vọng vẫn chưa hểt với Maccabi Tel Aviv. Cụ thể lúc này rên sàn giao dịch châu Á, RB Salzburg được xếp ở kèo -2 1/4, mặc dù điểm ăn đang giữ thấp hơn, thế nhưng mức kèo này đang bị đánh giá là không tương xứng với họ khi biết rằng như ở lượt đi vừa rồi, thầy trò HLV Jesse Marsch còn chấp tới 1 3/4 trên sân của đối thủ. Vì vậy vẫn có thể đặt niềm tin cho đại diện Israel ở trận đấu tới.

Trong cảnh đã không còn gì để mất, vì thế khả năng Maccabi Tel Aviv chơi tất tay ở trận này là rất lớn, bất kể việc phải chơi xa nhà và trước đối thủ mạnh hơn. Trong khi đó, RB Salzburg với trình độ cao hơn, lại có lợi thế sân bãi, chắc chắn sẽ không chịu lép vế trước đại diện Israel. Cùng với đó là mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 3/4, vì vậy hoàn toàn có thể trông đợi vào kịch bản bùng nổ ở trận này.  

Thông tin tỷ lệ RB Salzburg vs Maccabi Tel Aviv:

Thành tích đối đầu RB Salzburg vs Maccabi Tel Aviv:

- Chiến thắng 2-1 của RB Salzburg ở lượt đi trên sân Maccabi Tel Aviv vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

- Tính cả trận đấu vừa rồi, RB Salzburg đã có 7 lần chạm trán các đại diện của Israel ở đấu trường châu Âu, với 3 chiến thắng, 3 hoà và 1 thua.

- Maccabi Tel Aviv từng 3 lần chạm trán các CLB Áo, trong đó có 1 chiến thắng, 1 hoà và thất bại trước chính RB Salzburg vừa rồi. 

- Trên đất Áo, Maccabi Tel Aviv đã thắng trong lần viếng thăm duy nhất trước đây với tỷ số 1-0 trước SCR Altach.

- Trên sân nhà, RB Salzburg đã thắng 1 và thua 2 ở 3 lần tiếp đón các đội bóng của Israel trước đây.

Đội hình dự kiến RB Salzburg vs Maccabi Tel Aviv:

RB Salzburg: Stankovic, Ulmer, Wober, Ramalho, Vallci, Ashimeru, Mwepu, Szoboszlai, Okugawa, Okafor, Berisha.

Maccabi Tel Aviv: Tenenbaum, Bitton, Yeini, Tibi, Saborit, Peretz, Glazer, Rikan, D. Biton, Blackman, Almog.

Dự đoán RB Salzburg vs Maccabi Tel Aviv:

Lựa chọn tốt nhất: Maccabi Tel Aviv (+2 1/4) cả trận và Tài (3 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Salzburg 3-2 Maccabi Tel Aviv

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo