x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS ROSENBORG, 03H00 NGÀY 14/12: THẮNG VÀ CHỜ ĐỢI

23:41 | 12/12/2018


Thất bại trước Salzburg ở lượt trận trước đã đẩy Leipzig vào thế khó ở bảng B. Do đó, họ cần 1 chiến thắng trước Rosenborg và đồng thời chờ đợi Celtic thua trận thì mới có tấm vé đi tiếp.

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Rosenborg, 03h00 ngày 14/12, bảng B - Europa League, sân Red Bull Arena. Thất bại trước Salzburg ở lượt trận trước đã đẩy Leipzig vào thế khó ở bảng B. Do đó, họ cần 1 chiến thắng trước Rosenborg và đồng thời chờ đợi Celtic thua trận thì mới có tấm vé đi tiếp.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/2

Thất bại trước RB Salzburg ở lượt trận trước đã đẩy RB Leipzig vào thế khó ở bảng B Europa League. Theo đó, trước lượt trận hạ màn, đại diện Đức mới chỉ có 6 điểm, đang xếp thứ 3, kém 3 điểm so với đội xếp thứ 2 là Celtic. Điều đó đồng nghĩa RB Leipzig không có quyền tự quyết ở trận hạ màn đêm nay.

Do hơn Celtic về thành tích đối đầu nên RB Leipzig chỉ có thể đoạt vé đi tiếp nếu hạ Rosenborg, đồng thời Celtic thất bại trước RB Salzburg ở trận đấu còn lại của bảng B. Hy vọng của thầy trò Ralf Rangnick là khá mong manh nhưng họ vẫn có thể lách qua khe cửa hẹp nhờ sự giúp đỡ của "người anh em" RB Salzburg.

Ở điều kiện cần, RB Leipzig hoàn toàn đủ khả năng đánh bại Rosenborg bởi đội bóng Na Uy đã bị loại. Thậm chí, sau 5 lượt trận, Rosenborg toàn thua, chỉ ghi được 3 bàn và thủng lưới tới 13 lần. Ở trận đấu mang tính thủ tục, khó có thể kì vọng tinh thần chiến đấu cao nhất của thầy trò Rini Coolen.

Cộng với ưu thế sân nhà, RB Leipzig được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:2 1/4. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của đại diện Đức vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Tỷ lệ tổng bàn thắng cũng đã được đẩy lên mốc 3 1/2. Với diễn biến này, không loại trừ khả năng thầy trò Ralf Rangnick sẽ tạo ra cơn mưa bàn thắng.

Thực tế, RB Leipzig đang gặp vấn đề về phong độ (chỉ thắng 2/6 trận gần nhất). Nhưng ở sân nhà, họ lại đang duy trì mạch 7 trận bất bại (thắng 6, hòa 1), trong đó có 6 trận vượt qua rào cản handicap. Với điểm tựa đó, đội quân của HLV Ralf Rangnick hoàn toàn có thể tạo ra chiến thắng tưng bừng, nhất là khi Rosenborg không được đánh giá cao cả về phong độ lẫn động lực.

Thực tế, ở trận sân khách gần nhất thuộc Europa League, Rosenborg cũng bị RB Salzburg chấp với tỷ lệ 0:2 1/4. Khi đó, đội bóng của Na Uy đã dễ dàng để thua 0-3.

Ở thời điểm hiện tại, giải VĐQG Na Uy đang đi vào giai đoạn căng thẳng. Rosenborg có lý do để buông trận đấu thủ tục đêm nay. Nên nhớ, ở lượt đi, ngay tại sân nhà, họ đã để thua RB Leipzig với tỷ số 1-3. Đội khách rõ ràng là kênh đầu tư quá rủi ro.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, Leipzig đã giành chiến thắng 3-1 trên sân của Rosenborg.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

RB Leipzig: Vắng Bruma (chấn thương); Khả năng ra sân của Atinc Nukan và Emil Forsberg còn bỏ ngỏ.

Rosenborg: Vắng Issam Jebali (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

RB Leipzig (4-3-1-2): Gulacsi - Klostermann, Upamenco, Konate, Halstenberg - Demme - Sabitzer, Kampl - Cunha - Poulsen, Werner.

Rosenborg (4-3-3): Hansen - Hedenstad, Hovland, Reginiussen, Meling - Trondsen, Jensen, Konradsen - Helland, Adegbenro, Bendtner.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 4-0 Rosenborg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo