x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS PADERBORN, 20H30 NGÀY 06/6: HƯỚNG TỚI CHIẾN THẮNG

10:20 | 06/06/2020


Với việc chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ là Paderborn, RB Leipzig đang rất tự tin để hướng tới chiến thắng.

Nhận định RB Leipzig vs Paderborn, 20h30 ngày 06/6, vòng 30 VĐQG Đức, sân Red Bull Arena. Với việc chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ là Paderborn, RB Leipzig đang rất tự tin để hướng tới chiến thắng.

 

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 3/4

Với khoảng cách lên tới 9 điểm so với vị trí dẫn đầu của Bayern Munich, hy vọng cạnh tranh chức vô địch của RB Leipzig mùa này gần như đã hết trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc. Tuy vậy thì vẫn còn nguyên những mục tiêu để thầy trò HLV Nagelsmann phấn đấu, cụ thể ở đây chính là cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa sau.

Đầu tuần vừa rồi, với chiến thắng tưng bừng tới 4-2 trên sân của FC Koln, RB Leipzig đã tiếp tục tạo được lợi thế cho mình trong cuộc đua vào tốp 4 khi đã vươn lên vị trí thứ 3 với 58 điểm sau 29 vòng đấu, và tạm thời đang hơn nhóm bám đuổi 2 điểm. Và ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ là Paderborn, thầy trò HLV Nagelsmann đang rất tự tin để hướng tới chiến thắng.

Với thực lực của mình, 3 điểm không phải mục tiêu quá khó khăn với RB Leipzig, thậm chí là 1 chiến thắng tưng bừng trước đối thủ nhất là trong bối cảnh họ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, chính vì yếu tố sân nhà này mà thầy trò HLV Nagelsmann đang bị đánh giá thiếu tích cực ở cuộc đọ sức sắp tới. Nguyên nhân được xác định từ những kết quả thi đấu tại Red Bull Arena trong quãng thời gian vừa rồi. 

Cụ thể sau 4 trận sau quãng nghỉ vì dịch bệnh, RB Leipzig đã có được 2 chiến thắng và 2 kết quả hoà, đáng chú ý khi cả 2 trận không thắng lại diễn ra trên sân nhà, chưa kể nếu tính cả thời gian trước đó thì đã có tới 3 trong số 4 vòng gần nhất của giải VĐQG Đức, thầy trò HLV Nagelsmann không thể giành được 3 điểm trọn vẹn.

Trong khi đó, đối thủ của RB Leipzig là Paderborn dù không được đánh giá tích cực do chỉ là 1 tân binh và cũng đang đứng cuối trên BXH với chỉ 19 điểm sau 29 vòng đấu, thế nhưng những gì mà đội bóng này thể hiện thời gian qua lại đang đem đến khá nhiều sự tin tưởng. Cụ thể ở 4 vòng đấu đã qua, họ đã có tới 3 trận bất bại, riêng trên sân khách họ cũng chơi khá tốt với 6 trận có điểm ở 9 vòng vừa rồi.

Tuy nhiên, ở vào hoàn cảnh như vậy nhưng trên sàn giao dịch châu Á, RB Leipzig vẫn được đánh giá đầy tích cực, cụ thể ở đây họ được xếp ở kèo -2 1/4 cùng điểm ăn thấp và chênh lệch so với đối thủ. Cần biết rằng, ở lượt đi vừa rồi họ cũng chỉ chấp có1 1/2 khi làm khách của Paderborn và lần tiếp đón đối thủ này gần nhất họ cũng chỉ được xếp ở kèo -3/4.

Trong bối cảnh mà có những lo ngại nhất định về phong độ, việc RB Leipzig vẫn được xếp ở kèo như vậy là khá cao, chính vì thế hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 chiến thắng tưng bừng cho họ ở cuộc đụng độ sắp tới.

Ở những vòng đấu vừa qua, mặc dù hàng công đang thể hiện được phong độ tốt khi liên tục ghi bàn, thế nhưng trái với đó thì hàng thủ của RB Leipzig lại chơi khá tệ, cụ thể là để lọt lưới tới 5 lần sau 4 trận, đây chính là hy vọng dành cho hàng công của Paderborn có thể tạo được bất ngờ. Và với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, càng có lý do để trông đợi vào kịch bản tưng bừng của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ kèo RB Leipzig vs Paderborn:

Thành tích đối đầu RB Leipzig vs Paderborn:

- 4 lần đụng độ gần đây, RB Leipzig đã thắng tới 3 và chỉ để hoà 1 trước Paderborn.

- Trên sân nhà, RB Leipzig đã thắng 1 và hoà 1 ở 2 lần tiếp đón Paderborn gần nhất.

- Lượt đi mùa này, RB Leipzig đã thắng 3-2 trên sân của Paderborn.

Thống kê phong độ RB Leipzig vs Paderborn:

Thông tin lực lượng RB Leipzig vs Paderborn:

RB Leipzig: Konate và Poulsen tiếp tục vắng mặt vì chấn thương trong khi Ampadu vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Paderborn: Holtmann, Kilian và Schonlau là những cái tên vẫn còn bỏ ngỏ khả năng góp mặt ở trận này.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Paderborn:

RB Leipzig (3-4-3): Gulacsi, Klostermann, Upamecano, Halstenberg, Nkunku, Sabitzer, Laimer, Angelino, Olmo, Werner, Schick.

Paderborn (4-4-2): Zingerle, Drqger, Hunemeier, Strohdiek, Collins, Proger, Gjasula, Vasiliadis, Antwi-Adjei, Srbeny, Mamba.

Dự đoán RB Leipzig vs Paderborn:

Lựa chọn tốt nhất: RB Leipzig (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 5-1 Paderborn

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo