x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS MAINZ, 20H30 NGÀY 20/9: CHIẾN THẮNG ĐẦU TAY

14:02 | 20/09/2020


Trận mở màn mùa giải RB Leipzig được chơi trên sân nhà và có cơ hội lớn để tìm kiếm chiến thắng, khi chỉ phải chạm trán Mainz, đối thủ ưa thích của thầy trò HLV Julian Nagelsmann.

Nhận định RB Leipzig vs Mainz, 20h30 ngày 20/9, vòng 1 VĐQG Đức, sân Red Bull Arena. Trận mở màn mùa giải RB Leipzig được chơi trên sân nhà và có cơ hội lớn để tìm kiếm chiến thắng, khi chỉ phải chạm trán Mainz, đối thủ ưa thích của thầy trò HLV Julian Nagelsmann.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/2

Mùa giải trước, RB Leipzig thi đấu thực sự thăng hoa, khi cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga. Thậm chí có những thời điểm đội bóng này còn cạnh tranh sòng phẳng với ông lớn Bayern Munich trong cuộc đua vô địch. Ngoài Bundesliga, ở sân chơi Champions League các cầu thủ RB Leipzig cũng lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở bán kết và để thua PSG.

Bước sang mùa giải mới 2020/21, RB Leipzig đang bị nghi ngờ về tham vọng canh tranh nhóm dẫn đầu, khi mới chia tay tiền đạo chủ lực Timo Werner - người đã chuyển sang khoác áo Chelsea. Bên cạnh Werner, tiền đạo Patrik Schick và hậu vệ Ethan Ampadu cũng trở lại các đội chủ quản sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Để bổ sung cho những sự ra đi này, BLĐ RB Leipzig kịp mang về Hwang Hee-chan, Lazar Samardzic, Josep Martínez hay tiếp tục mượn Angeliño đồng thời đón Benjamin Henrichs, Jean-Kévin Augustin trở lại. Nhìn chung, RB Leipzig vẫn đảm bảo được đội hình tương đối ổn định, nhưng độ hiệu quả vẫn cần phải chờ đợi màn thể hiện của thầy trò HLV Julian Nagelsmann.

Trận mở màn mùa giải tối nay, RB Leipzig được chơi trên sân nhà và có cơ hội lớn để tìm kiếm chiến thắng, khi chỉ phải chạm trán Mainz, đối thủ ưa thích của thầy trò HLV Julian Nagelsmann. Mùa giải trước, RB Leipzig có 2 màn thảm sát Mainz với tỷ số 5-0 và 8-0. Trên sân nhà, RB Leipzig cũng nghiền nát Mainz ở 2 lần gần nhất tiếp đón đội bóng này (8-0, 4-1).

Phong độ hiện tại của Mainz là rất tệ, khi toàn thua 3 trận giao hữu gần nhất. Dù đã có chiến thắng trước đối thủ yếu Havelse tại cúp quốc gia Đức mới đây, nhưng chừng đó là chưa đủ để khỏa lấp những bất ổn của các cầu thủ khách. Trước một RB Leipzig vượt trội về đẳng cấp, có lẽ Mainz sẽ lại nhận thêm một thất bại tan nát nữa.

Những trận đối đầu giữa RB Leipzig và Mainz thường mang đến cho NHM một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thống kê cho thấy, 8 trận gần đối đầu trong lịch sử đều xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên, trong đó có tới 7 trận có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Trận đấu tối nay có lẽ cũng không là ngoại lệ.

Thông tin tỷ lệ RB Leipzig vs Mainz:

Thành tích đối đầu RB Leipzig vs Mainz:

- 8 trận đối đầu trong quá khứ, RB Leipzig thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

Thông tin lực lượng RB Leipzig vs Mainz:

RB Leipzig: Sabitzer, Laimer đang bị đau nhẹ. Khả năng ra sân của Konaté    và Josep Martínez còn bỏ ngỏ.

Mainz: Edimilson Fernandes, Bell, Malong để ngỏ khả năng ra sân. Dong-Won Ji đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Mainz:

Dự đoán  RB Leipzig vs Mainz:

Lựa chọn tốt nhất: RB Leipzig -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 4-1 Mainz

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo