x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS GALATASARAY, 23H00 NGÀY 19/7 QUYẾT TÂM THẮNG TRẬN

09:35 | 19/07/2019


Khi mà RB Leipzig nhiều khả năng sẽ tiếp tục cho các cầu thủ trẻ cọ xát thì Galatasaray với tinh thần quyết chiến quyết thắng trong mọi trận đấu xứng đang được tin tưởng.

Nhận định RB Leipzig vs Galatasaray, 23h00 ngày 19/7, giao hữu CLB, sân Tivoli. Khi mà RB Leipzig nhiều khả năng sẽ tiếp tục cho các cầu thủ trẻ cọ xát thì Galatasaray với tinh thần quyết chiến quyết thắng trong mọi trận đấu xứng đang được tin tưởng.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Hồi đầu tháng 1/2019, ở kỳ nghỉ Đông tại châu Âu, RB Leipzig và Galatasaray đã đá giao hữu với nhau. Đó là trận đấu mà RB Leipzig đá trên sân nhà và họ đã cụ thể hóa những lợi thế bằng bàn mở điểm của Poulsen ở phút 34. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, khi cả hai đội đều có sự thay đổi đồng loạt về nhân sự, Galatasaray đã gỡ hòa 1-1 bằng pha lập công của Linnes (55').

Ở trận đấu đó các thống kê chỉ số giữa hai đội khá ngang nhau. RB Leipzig cầm bòng 52%, sút 7 lần, Galatasaray dứt điểm 6 lần. Đáng chú ý, trước giờ bóng lăn cuộc so tài cách đây 7 tháng, Leipzig đã chấp tới -1 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ này giữa hai đội cũng thuộc khuôn khổ giao hữu CLB nhưng diễn ra trên sân trung lập tại Áo.

Tất nhiên, RB Leipzig vẫn sẽ ưu tiên đội dự bị và các cầu thủ trẻ với hy vọng giúp họ tích lũy kinh nghiệm. Hôm 12/7 vừa rồi, khi đá giao hữu với Zurich, RB Leipzig sử dụng mỗi hiệp đấu 1 đội hình và kết quả là sự xáo trộn đã khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 1-4. Tất nhiên kết quả không quan trọng, quan trọng là cầu thủ trẻ của RB Leipzig được cọ xát.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, RB Leipzig đã mang về được 3 tân binh đáng chú ý là Christopher Nkunku, Hannes Wolf và Luan Candido. Tổng tiền cho 3 tân binh này lên tới 33 triệu euro. Tuy nhiên, dù được đánh giá cao thì họ cũng cần có thời gian để hòa nhập với lối chơi mới cùng các đồng đội mới. RB Leipzig khó hứa hẹn sẽ đạt kết quả tốt khi mục đích chính của họ vẫn là cọ xát.

Khi ấy, Galatasaray với tinh thần quyết chiến quyết thắng trong mọi trận đấu hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy trước giờ bóng lăn trận giao hữu này. Kèo châu Á chưa lên sàn giao dịch tính đến tối 18/7 nhưng dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu RB Leipzig chấp khoảng -1/4 ở trận đấu này. So với mức chấp -1 ở trận giao hữu trước đó, Leipzig rõ ràng đang bị đánh giá thấp trên sàn giao dịch.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Ở trận giao hữu hồi tháng 1/2019, Leipzig chấp -1 theo kèo châu Á nhưng đã bị Galatasaray cầm hòa 1-1.

Lựa chọn tốt nhất: Galatasaray +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 2-3 Galatasaray

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo