x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS EINTRACHT FRANKFURT, 20H30 NGÀY 25/8: TẬN DỤNG ƯU THẾ

11:36 | 25/08/2019


Với những gì đang có trong tay, mục tiêu 3 điểm của RB Leipzig không phải quá xa vời, cụ thể nhất là việc được chơi trên sân nhà ở cuộc tiếp đón Eintracht Frankfurt.

Nhận định RB Leipzig vs Eintracht Frankfurt, 20h30 ngày 25/8, vòng 2 VĐQG Đức, sân Red Bull Arena. Với những gì đang có trong tay, mục tiêu 3 điểm của RB Leipzig không phải quá xa vời, cụ thể nhất là việc được chơi trên sân nhà ở cuộc tiếp đón Eintracht Frankfurt.

TLCA: 0:1

TX: 3 1/4

Sau quãng thời gian thi đấu không mấy thành công ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải với 2/4 trận thua, bước vào giai đoạn thi đấu chính thức RB Leipzig đã nhanh chóng lột xác với 2 chiến thắng liên tiếp, đầu tiên là chiến thắng 3-2 trên sân của Osnabruck ở vòng 1 Cúp QG Đức, tiếp đó là màn huỷ diệt tới 4-0 trên sân của Union Berlin ở vòng 1 giải VĐQG Đức cuối tuần qua.

Mặc dù vậy, không khó để nhận ra cả 2 đội bóng mà RB Leipzig vừa chạm trán đều là những đối thủ dưới cơ, vì thế việc họ giành chiến thắng là điều được báo trước. Cuối tuần này, thầy trò HLV Nagelsmann mới phải đối đầu với thử thách thực sự đáng gờm, đó là Eintracht Frankfurt ở vòng 2 giải VĐQG Đức, những khó khăn ở trận đấu này chắc chắn là không ít.

Thế nhưng, với những gì đang có trong tay, mục tiêu 3 điểm của thầy trò HLV Nagelsmann không phải quá xa vời, cụ thể nhất ở đây chính là việc họ sẽ được chơi trên sân nhà ở cuộc tiếp đón RB Leipzig. Cần biết rằng tại Red Bull Arena mùa vừa rồi, RB Leipzig đã thắng tới 10 và chỉ thua 1 sau 37 vòng đấu, riêng 3 lần gần nhất tiếp đón  Eintracht Frankfurt, họ cũng thắng 2 và hoà 1.

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của RB Leipzig là Eintracht Frankfurt cũng đang ở trong giai đoạn khá khó khăn về lịch thi đấu khi liên tục phải chia sức cho sân chơi châu lục. Ngay như cách đây ít ngày, họ đã có chuyến hành quân sân sang Pháp trong cuộc đụng độ với Strasbourg ở lượt đi vòng Play-offs Europa League.

Nếu xét về mặt phong độ, ở thời điểm hiện tại Eintracht Frankfurt cũng không hề kém cạnh so với RB Leipzig, thậm chí còn nhỉnh hơn khi đã thắng tới 6/7 trận chính thức gần đây, trong đó bao gồm chiến thắng 1-0 trước Hoffenheim ở vòng đấu mở màn vừa rồi. Tuy nhiên như đã nói ở trên, việc phải phân tán sức lực cho nhiều mặt trận khiến thầy trò HLV Adi Hutter bị đánh giá thấp hơn nhiều ở trận này.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế cũng đang thuộc về RB Leipzig khi họ được xếp ở tỷ lệ -1 cùng điểm ăn đang giữ ở mức khá thấp. Cần biết rằng, ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Eintracht Frankfurt, họ cũng chỉ chấp tới 3/4. Chính vì vậy, với những gì đang có trong tay, đội chủ sân Red Bull Arena xứng đáng nhận được sự tin tưởng ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 1/4, khả năng bùng nổ lưới rung của trận đấu đang được đánh giá khá cao, nhất là trong bối cảnh hàng công 2 đội đã chơi tốt trong thời gian qua. Tuy nhiên, cũng cần biết rằng, ở cả 5 lần chạm trán gần đây, RB Leipzig đều ghi được không quá 2 bàn, còn Eintracht Frankfurt đang trong cảnh phải chia sức cho nhiều mặt trận sẽ khó để chơi cởi mở, vì vậy mốc dưới cũng không phải lựa chọn tồi ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 6 lần đụng độ gần đây, RB Leipzig đã thắng 2, còn Eintracht Frankfurt chỉ thắng 1.

- Trên sân nhà, RB Leipzig đã thắng 2 và hoà 1 ở 3 lần tiếp đón Eintracht Frankfurt gần nhất.

- Mùa trước, 2 đội đã hoà sau cả 2 lượt trận, hoà 1-1 ở lượt đi trên sân của Eintracht Frankfurt và 0-0 ở lượt về tại Red Bull Arena.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

RB Leipzig: Dayot Upamecano, Tyler Adams và Hannes Wolf vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương; 2 tân binh Ethan Ampadu và Ademola Lookman nhiều khả năng sẽ bắt đầu từ băng ghế dự bị.

Eintracht Frankfurt: Marco Russ, Djibril Sow và Ronnow vẫn vắng mặt vì chấn thương. HLV Adi Hutter có thể sẽ xoay tua đội hình để giữ sức cho đấu trường Europa League.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 2-0 Eintracht Frankfurt

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo